ClockThứ Ba, 02/05/2017 12:41

Apple ra mắt loa thông minh tích hợp Siri vào tháng 6

Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt mẫu loa thông minh đầu tiên của mình tại hội nghị WWDC 2017 sắp diễn ra vào tháng 6 tới.

Apple nhiều khả năng sẽ tung ra dòng sản phẩm cạnh tranh với loa thông minh Amazon Echo

Theo TheVerge, thông tin nói trên đã được nhà phân tích Ming-Chi Kuo (người thường xuyên có những thông tin chính xác liên quan đến Apple) đưa ra.

Cụ thể, mẫu loa thông minh đầu tiên của Apple sẽ tích hợp trợ lý ảo Siri, cho phép người dùng thực hiện việc nghe nhạc, điều khiển, tương tác... từ xa bằng giọng nói. Đây cũng sẽ là sản phẩm cạnh tranh với thiết bị loa thông minh Amazon Echo đang có mặt trên thị trường.

Được biết, sự kiện WWDC 2017 (Worldwide Developers Conference) sẽ diễn ra từ ngày 5 - 9/6 tại McEnery Convention Center, thành phố San Jose, bang California, Mỹ.

Nhiều khả năng, tại WWDC năm nay, Apple sẽ chính thức ra mắt phiên bản iOS 11, hứa hẹn mang đến sự thay đổi lớn về tính năng trên hệ điều hành, như giao diện phần mềm vốn chưa nhận được cải tổ đáng kể từ khi iOS 7 được giới thiệu vào năm 2013.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top