ClockThứ Tư, 16/01/2019 14:30

Apple ra mắt vỏ bảo vệ kèm pin cho iPhone Xs, Xs Max và Xr

Apple vừa ra mắt vỏ bảo vệ thông minh mới cho tất cả các mẫu iPhone mà công ty phát hành vào năm 2018, bao gồm Xs, Xs Max và Xr.

Vỏ bảo vệ biến iPhone thành máy chơi game xếp gạchCase bảo vệ iPhone 5S dùng được trên iPhone SE

Những chiếc vỏ bảo vệ chứa pin của Apple có giá đến 129,99 USD

Theo Neowin, vỏ bảo vệ của Apple được gọi là thông minh vì quá trình sạc pin của vỏ chuyển sang chỉ báo pin iPhone, nhờ vậy mà người dùng có thể biết mình còn lại bao nhiêu năng lượng để tránh rắc rối. Chúng cũng hỗ trợ sạc không dây Qi cũng như sạc nhanh, và tất nhiên người dùng có thể sử dụng bất kỳ phụ kiện kết nối Lightning nào khác với chúng.

Về thời lượng pin, biến thể cho iPhone Xs hứa hẹn kéo dài thời gian đàm thoại lên tới 33 giờ, 21 giờ duyệt internet hoặc 25 giờ phát lại video. Biến thể cho iPhone Xs Max cung cấp tới 37 giờ, 20 giờ hoặc 25 giờ tương ứng. Biến thể cho iPhone Xr cung cấp khả năng kéo dài thời lượng pin nhất, lên đến 39 giờ, 22 giờ hoặc 27 giờ tương ứng.

Các sản phẩm của Apple hiếm khi có giá rẻ, vì vậy không bất ngờ khi thấy vỏ bảo vệ kèm pin thông minh này được Apple bán với giá đến 129,99 USD. Người dùng quan tâm có thể mua nó thông qua cửa hàng trực tuyến của Apple.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

TIN MỚI

Return to top