ClockThứ Bảy, 13/07/2019 12:54

Apple sắp bán iPhone cao cấp sản xuất tại Ấn Độ

Báo cáo mới nhất từ Reuters cho thấy iPhone Xr và Xs được sản xuất tại Ấn Độ có thể xuất hiện trên thị trường ngay trong tháng 8 tới.

Apple sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ, giá chỉ còn 380 USD

iPhone Xs sẽ cùng với iPhone Xr được sản xuất tại Ấn Độ vào tháng tới

Theo GSMArena, đây là bước tiến mới của Apple sau khi công ty chỉ chọn Ấn Độ làm nơi sản xuất những chiếc điện thoại với chi phí thấp hơn, bao gồm iPhone SE, 6s và 7. Nguồn tin giấu tên nói với Reuters rằng các phê duyệt đang chờ xử lý trước khi những chiếc iPhone cao cấp được cho là có thể tung ra thị trường.

Quay trở lại vào tháng 5, Ấn Độ đã tích cực tiếp thị iPhone 6s như là một chiếc điện thoại được sản xuất tại Ấn Độ. Trong khi đó, iPhone đời mới nhất được sản xuất tại đây là iPhone 7, với hoạt động sản xuất bắt đầu vào tháng 4/2019. Ở thời điểm đó, các báo cáo cho biết những mô hình iPhone cao cấp sẽ được sản xuất tại Ấn Độ, nhưng không rõ chính xác thời điểm.

Ấn Độ là thị trường smartphone lớn, tuy nhiên Apple chưa thực sự có vị trí cao tại đây. Thuế nhập khẩu khiến giá iPhone quá cao so với thu nhập của người dân, vì vậy người tiêu dùng Ấn Độ tập trung nhiều vào các sản phẩm từ Trung Quốc có giá hấp dẫn hơn. Sản xuất các thiết bị Apple ở Ấn Độ giúp giảm việc phải trả thuế nhập khẩu, cho phép công ty bán máy với giá rẻ hơn để chiếm thị phần tốt hơn.

Chưa rõ liệu Apple có đột ngột giảm giá iPhone Xs và Xr tại Ấn Độ khi họ bắt đầu sản xuất chúng tại địa phương hay không. Cũng có thể công ty sẽ cố gắng đợi cho đến khi iPhone tiếp theo được công bố trước khi giảm giá bán các sản phẩm này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ có thể trở thành trung tâm toàn cầu lớn về năng lượng tái tạo

Ấn Độ có thể “thúc đẩy đáng kể” quá trình chuyển đổi toàn cầu sang năng lượng sạch hơn, nếu yêu cầu gia nhập Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) của nước này được chấp thuận, Đại sứ Ấn Độ tại Pháp Jawed Ashraf nói với Tạp chí Nikkei Asia trong một cuộc phỏng vấn ngày 16/2.

Ấn Độ có thể trở thành trung tâm toàn cầu lớn về năng lượng tái tạo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top