ClockThứ Bảy, 19/10/2019 17:42

Apple sắp công bố tai nghe AirPods thế hệ thứ ba

Một báo cáo từ Trung Quốc tuyên bố tên thật của AirPods thế hệ thứ ba sẽ là AirPods Pro, với thiết kế mới đắt tiền hơn AirPods 2 và thậm thậm chí có thể ra mắt cuối tháng 10 này.

Việt Nam được chọn sản xuất AirPods cho Apple

AirPods Pro sẽ là tên gọi chính thức của AirPods 3?

Theo BGR, Apple đã làm mới AirPods vào đầu năm nay, phiên bản AirPods 2. Tuy nhiên AirPods 2 chỉ là một bản nâng cấp nhỏ cho tai nghe không dây mang tính biểu tượng của Apple bằng việc đi kèm vỏ hỗ trợ sạc không dây và chip mới.

Giờ đây, Apple được cho là đang chuẩn bị một phiên bản AirPods hoàn toàn mới. Nhưng thay vì ra mắt vào cuối năm hoặc đầu năm sau như các tin đồn trước đó, báo cáo mới nói rằng sản phẩm sẽ xuất hiện trong vòng 2 tuần tới, tức cuối tháng 10.

Ngoài AirPods Pro, Apple cũng được đồn đại sẽ sớm tung ra một vài thiết bị mới, bao gồm iPad Pro 2019, Mac Pro và MacBook Pro 16 inch. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Apple có tổ chức một sự kiện báo chí mới hay không, vì công ty vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời mời đến báo chí nào.

Quay trở lại với AirPods Pro, nguồn tin cho biết tính năng mới đáng chú ý trên sản phẩm chính là loại bỏ tiếng ồn. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thị trường trong mùa Giáng sinh. Phiên bản Pro sẽ còn đắt hơn cả AirPods 2, lên đến 260 USD tại Đài Loan. Được biết, AirPods thế hệ thứ nhất và thứ hai có giá 159 USD và 199 USD tương ứng tại Mỹ.

Một báo cáo cũng tuyên bố AirPods Pro sẽ có thiết kế kim loại giúp cải thiện khả năng tản nhiệt khi thưởng thức.

Được biết, thông tin về AirPods mới đang được Apple phát triển xuất hiện dựa vào mã iOS 13.2 beta. Các chi tiết không được đưa ra nhưng một bộ phận AirPods Pro có thể được làm bằng cao su để giúp loại bỏ tiếng ồn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top