ClockThứ Bảy, 05/10/2019 09:05

Apple tăng sản lượng iPhone 11

Báo cáo từ Nikkei Asian Review cho biết Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp tăng sản lượng loạt iPhone 11 lên tới 8 triệu chiếc, tương đương khoảng 10%.

Cả ba iPhone 11 có RAM 4 GBGiá iPhone 11 tại các quốc gia so với Mỹ

iPhone 11 đang hút hàng?

Theo CNBC, trích dẫn nguồn tin thân cận, Nikkei nói rằng Apple trước đó đã khá thận trọng trong việc đặt đơn hàng iPhone 11 với con số thấp hơn năm ngoái. Nhưng giờ đây sau khi tăng sản lượng, khối lượng dòng iPhone 11 mà Apple sản xuất sẽ cao hơn so với năm ngoái.

Cũng theo các nguồn tin, đơn đặt hàng iPhone tăng đột biến gần đây tập trung ở mẫu iPhone 11 rẻ nhất và iPhone 11 Pro, trong khi Apple đã phải điều chỉnh giảm nhẹ lượng đơn đặt hàng cho mẫu cao cấp hơn là iPhone 11 Pro Max.

Nội dung báo cáo cũng nói thêm rằng các nhà cung cấp vẫn thận trọng và lo ngại mức độ cao hơn của lượng đơn hàng cho iPhone 11 sẽ không được duy trì. Một đại diện của nguồn cung cho biết họ hy vọng sản lượng iPhone trong mùa mua sắm cuối năm nay sẽ cao hơn năm ngoái.

Được biết, Apple ra mắt ba mẫu iPhone mới vào tháng 9 với giá khởi điểm chỉ còn 699 USD đối với iPhone 11 thay vì 749 USD như iPhone Xr năm ngoái.

Apple vẫn chưa có câu trả lời về vấn đề, nhưng rõ ràng sức hút của iPhone 11 đang khá tốt ở thị trường Mỹ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
OPEC+ sẵn sàng tăng sản lượng

Ngày 23/5, Bộ trưởng Năng lượng Saudi Arabia Abdulaziz bin Salman cho biết Riyadh hy vọng sẽ đạt được một thỏa thuận mới với Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác (OPEC+), trong đó có Nga, đồng thời khẳng định OPEC+ sẵn sàng tăng sản lượng nếu các thị trường có nhu cầu.

OPEC+ sẵn sàng tăng sản lượng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top