ClockChủ Nhật, 13/11/2016 15:44

Apple trình làng ứng dụng Support hỗ trợ người dùng

Support là ứng dụng mới nhất vừa cập bến App Store của Apple, không chỉ giúp người dùng tìm kiếm thông tin thiết bị mà còn cung cấp những hướng dẫn để sử dụng sản phẩm của 'nhà táo' hiệu quả hơn.

Support là ứng dụng không thể thiếu khi sử dụng sản phẩm của Apple

Theo Phone Arena, hiện nay số lượng người sử dụng các sản phẩm Apple rất lớn, trong số đó tỷ lệ những người dùng phổ thông chỉ với các tính năng cơ bản cũng không hề nhỏ. Họ chưa biết về sản phẩm đang sử dụng hay khai thác hết các tính năng sẵn có.

Support được Apple ra mắt với mục đích cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm để người dùng có thể biết chính xác phiên bản thiết bị đang sử dụng, từ đó quá trình tìm kiếm thông tin sẽ dễ dàng hơn. Tất cả thiết bị đã đăng ký với Apple sẽ được cập nhật ngay trên màn hình chính.

Thậm chí Support có thể giúp hẹn thời gian bảo hành, sửa chữa tại Apple Store hoặc một cửa hàng bên thứ ba được ủy quyền.Người dùng có thể chat, email hoặc nói chuyện trực tiếp với kỹ thuật viên hỗ trợ của Apple.

Đặc biệt, Support cung cấp các bài viết giải thích các tính năng có mặt trên sản phẩm Apple đang sử dụng cũng như đưa ra những thủ thuật để quá trình sử dụng thiết bị trở nên dễ dàng hơn.

Hiện tại, ứng dụng Support hiện chỉ có ở Hà Lan, và sẽ sớm phổ biến khắp các thị trường trong thời gian sớm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

Trong điều kiện biến đổi khi hậu, môi trường ngày càng ô nhiễm, nuôi tôm chân trắng thường bị dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã triển khai thí điểm thành công mô hình “Thử nghiệm ao nuôi tôm thẻ thông minh ứng dụng công nghệ IoT (xu hướng kết nối vạn vật) và trí tuệ nhân tạo trong giám sát và tương tác tự động”.

Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

TIN MỚI

Return to top