ClockThứ Ba, 01/10/2019 15:05

Apple tung bản cập nhật iOS 13.1.2 sửa lỗi máy ảnh

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 13.1.2 đến người dùng, nhằm khắc phục một số sự cố xảy ra với các thiết bị trong bản cập nhật trước đó.

iOS 13 có bản cập nhật thứ ba chỉ trong một tuần

iOS 13.1.2 đã được chuyển đến các thiết bị tương thích

Theo Engadget, iOS 13.1.2 sửa một lỗi ảnh hưởng đến thanh tiến trình cho iCloud Backup, một sự cố với camera và một lỗi khác với đèn pin, trục trặc với các shortcut HomePod và hơn thế nữa.

Apple đã chạy đua để sửa lỗi và các trục trặc khác nhau kể từ khi hãng phát hành phiên bản tiêu chuẩn iOS 13 đến người dùng thiết bị tương thích. Bản cập nhật iOS 13.1.2 này được phát hành chỉ sau khi iOS 13.1.1 phát hành vài ngày (27.9) với một số cải tiến đáng chú ý so với phiên bản gốc 13.1 trước đó.

Bên cạnh đó, Apple cũng phát hành watchOS 6.0.1 với một số cải tiến về hiệu suất và bảo mật. Giống như những gì mà 9to5Mac cung cấp, bản cập nhật đã khắc phục sự cố với các mặt đồng hồ Mickey Mouse và Minnie Mouse, nhưng chưa rõ liệu nó có giải quyết được các vấn đề về thời lượng pin mà người dùng đã báo cáo hay không.

Hiện tại, để cập nhật lên bản iOS 13.1.2, người dùng chỉ cần vào Setting (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software Update (nâng cấp phần mềm) và tiến hành cài đặt là được.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top