ClockThứ Bảy, 08/12/2018 08:52

Apple tung củ sạc nhanh USB-C 18W dành cho iPhone

Cuối cùng Apple đã tung bộ sạc nhanh 18W USB-C Power Adapter, để người dùng tận dụng chức năng sạc nhanh có trên các mẫu iPhone đời mới.

Bộ sạc nhanh của Apple cho iPhone lần đầu xuất hiệnSạc không dây trên iPhone 8 sẽ không nhanh như mong đợi

Người dùng đã có thể mua bộ sạc nhanh 18W cho iPhone chính hãng từ Apple

Theo SlashGear, bộ sạc này của Apple có thể sử dụng để sạc nhanh cho các thiết bị iPhone hỗ trợ, bao gồm iPhone 8, 8 Plus, X, Xs, Xs Max và Xr. Nó cũng có thể tương thích với các mô hình iPad Pro, ngoại trừ bản 9,7 inch.

Bộ sạc này có thiết kế tương tự bộ sạc đi kèm với các mẫu iPad 2018 nhưng được Apple bán riêng, giúp người dùng tiết kiệm nhiều tiền. Ngoài ra trước đây, nếu muốn có bộ sạc nhanh chính thức của Apple cho iPhone, người dùng cũng có thể mua bộ sạc nhanh 30W USB-C Power Adapter có giá lên đến 49 USD và được xem là quá mức cần thiết vì nó dành cho MacBook.

Người dùng quan tâm có thể mua USB-C Power Adapter có giá 29 USD tại Apple Store. Bộ sạc này không đi kèm bất kỳ cáp nào, bao gồm USB-C hoặc Lightning. Điều đó có nghĩa người dùng sẽ phải mua riêng cáp USB-C to Lightning để khai thác nó.

Với hành động mới của mình, hy vọng Apple sẽ sớm đưa bộ sạc nhanh vào trong hộp đựng iPhone mà công ty phát hành trong tương lai.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top