ClockThứ Hai, 11/04/2016 10:18

Apple Watch mới mỏng hơn sẽ xuất hiện vào tháng 6?

Dự kiến vào tháng 6 tới, tại sự kiện hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2016, ngoài bản iOS 10 'nhà táo' còn giới thiệu thêm cả mẫu Apple Watch thệ hệ 2.

Apple Watch thế hệ 2 được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 6 tới

Theo PhoneArena, thông qua một số đối tác cung cấp linh kiện cho Apple thì mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 2 đã được "nhà táo" hoàn thiện.

Apple Watch thế hệ 2 sẽ có thiết kế tương tự như bản Apple Watch hiện nay, nhưng phần viền máy mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm camera để hỗ trợ gọi điện FaceTime.

"Apple Watch 2 có độ mỏng khoảng 20 - 40% so với thế hệ Apple Watch đang bán trên thị trường hiện nay", PhoneArena dẫn một nguồn tin cho biết.

Tháng 9.2015, Apple đã tung ra hệ điều hành WatchOS 2 dành cho Apple Watch. Trong đó "nhà táo" đã nâng cấp nhiều tính năng tiện dụng và đẹp mắt như: bảo mật Activation Lock, xem thời gian theo kiểu Time Travel, và hiển thị như đồng hồ để bàn khi được cắm sạc.

Lê Thiều (theo thanhnien.com.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bán hàng “không có tâm”

Chiếc Apple watch (đồng hồ điện tử của thương hiệu Apple) bỗng sập nguồn, sạc pin cả vài tiếng đồng hồ không hiệu quả, tôi bèn đem đến một cửa hiệu chuyên bán các thiết bị, máy móc do hãng Apple sản xuất trên đường Phan Chu Trinh (TP. Huế) để kiểm tra.

Bán hàng “không có tâm”
Google Maps chính thức trở lại Apple Watch

Sau bản cập nhật mới, Google Maps đã chính thức trở lại với Apple Watch, cung cấp cho người dùng khả năng chỉ đường và dự kiến thời gian đến.

Google Maps chính thức trở lại Apple Watch
Return to top