ClockThứ Sáu, 16/02/2018 20:25

Apple Watch Series 3 hàng tân trang giá rẻ hơn 50 USD

Hãng công nghệ Mỹ bắt đầu bán Watch Series 3 GPS refurbished với mức giá giảm 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) so với hàng mới.

Apple xác nhận lỗi kết nối trong Watch Series 3Apple Watch Series 3 không hỗ trợ chuyển vùng quốc tế

Với hàng tân trang, Watch Series 3 GPS bản 42 mm có giá còn 309 USD, trong khi đó bản 38 mm giảm còn 279 USD. Như vậy, khách hàng chọn đồng hồ refurbished từ Apple sẽ tiết kiệm được khoảng 15% so với giá máy mới.

Watch Seríe 3 GPS bắt đầu có hàng refurbished từ Apple.

Hàng tân trang lại (refurbished) là những sản phẩm đã được sử dụng nhưng được Apple thay lại pin, vỏ ngoài mới và được bảo hành chính hãng một năm. Watch Series 3 refurbished vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Apple và người dùng có thể trả lại đồng hồ sau khi mua 14 ngày nếu không hài lòng.

Watch Series 3 là dòng đồng hồ thông minh được Apple giới thiệu hồi 9/2017. Thiết bị sở hữu chip lõi kép W2 với khả năng xử lý nhanh hơn 70% so với thế hệ trước, Wi-Fi tốt hơn 80% nhưng tiết kiệm điện hơn 50%. Giống thế hệ trước, Watch Series 3 tích hợp GPS, cảm biến đo nhịp tim.

Watch Series 3 có hai phiên bản là LTE (hỗ trợ Sim và có thể hoạt động độc lập không cần iPhone) và chỉ có GPS, trong đó hàng refurbished là dòng GPS.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top