ClockThứ Năm, 08/09/2016 09:25

Apple Watch thế hệ 2 trang bị GPS, chịu nước độ sâu 50 mét

Thiết kế không có nhiều khác biệt nhưng Apple Watch Series 2 có thêm phiên bản màu trắng gốm, chip định vị GPS và kháng nước ở độ sâu tối đa tới 50 mét.

Apple trình làng bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus trang bị hệ thống camera kép

Apple Watch thế hệ 2 có thêm chống nước, định vị GPS.

Apple Watch thế hệ 2 là thiết bị đầu tiên ra mắt tại sự kiện của Apple hôm nay. Sản phẩm không có nhiều khác biệt về kiểu dáng và khá khó để phân biệt so với thế hệ đầu tiên. Nhà sản xuất cho biết đây sẽ là model có khả năng chống nước thật sự khi hoạt động được ở độ sâu tới 50 mét. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng để đi bơi cũng như các hoạt động thể thao dưới nước khác trong thời gian dài.

So với thế hệ đầu tiên, Apple Watch thế hệ 2 trang bị chip xử lý hai nhân hoạt động nhanh hơn 50% và có GPU riêng. Máy đủ sức mạnh để chạy ứng dụng Night Sky Scan ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Apple nâng độ sáng màn hình tăng lên gấp đôi, đạt 1.000 nit giúp quan sát tốt hơn ngoài trời nắng. Hãng cũng bổ sung GPS nhằm giúp cho thiết bị có khả năng theo dõi hoạt động chính xác hơn.

Apple Watch Series 2 có bản cao cấp nhất được làm từ chết liệu gốm trắng thay vì vàng 24K như thế hệ trước. Model rẻ nhất vẫn làm từ nhôm, dây cao su bên cạnh phiên bản thép không gỉ như cũ. Giá bán khởi điểm của máy là 369 USD.

Bên cạnh việc ra mắt thế hệ 2, Apple cũng nâng cấp thế hệ đầu tiên sử dụng chip S2 mới và đăt giá khá hấp dẫn là 269 USD. Theo số liệu công bố tại buổi lễ ra mắt, Apple hiện đã là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 2 trên thế giới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

Hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music tích hợp nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe vừa được Garmin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 22/10.

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq
'Đồng hồ đeo tay' ngăn ngừa chấn thương

Các nhà khoa học thuộc Đại học Bắc Carolina (Mỹ) chế tạo một thiết bị có kích thước bằng chiếc đồng hồ đeo tay, có thể theo dõi cơ chế trao đổi chất trong cơ thể.

Đồng hồ đeo tay ngăn ngừa chấn thương

TIN MỚI

Return to top