ClockThứ Ba, 05/06/2018 16:18

Australia hỗ trợ Lào thực hiện dự án giảm suy dinh dưỡng trẻ em

TTH.VN - Chiến dịch sẽ cung cấp các giải pháp thích hợp thúc đẩy sinh trưởng, phát triển lành mạnh, tự nhiên của trẻ em.

Philippines: Mất hơn 220 tỷ peso một năm do suy dinh dưỡng trẻ emThiếu viện trợ, dịch tả có thể bùng phát trở lại ở YemenGia tăng tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em RohingyaFAO kêu gọi chung tay hạn chế sự lây lan của bệnh suy dinh dưỡngKhủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng ở Yemen

Ảnh minh họa: Transform Nutrition

Ngày 5/6, Viện nghiên cứu y học và y tế cộng đồng Macfarlane Burnet (Australia) vừa tài trợ hơn 700.000 USD trong giai đoạn 2018 – 2021 để giúp Lào đạt được mục tiêu giảm tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em tại các huyện tiêu biểu của thủ đô Vientiane.

Chiến dịch sẽ cung cấp các giải pháp thích hợp thúc đẩy sinh trưởng, phát triển lành mạnh, tự nhiên của trẻ em. Trong quá trình triển khai dự án, các chuyên gia sẽ tiến hành một thử nghiệm đối chứng ngẫu nhiên để đánh giá hiệu quả chống lại suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Nhằm cải thiện về chế độ và mức độ hấp thụ dinh dưỡng của trẻ, giới chuyên môn sẽ tập trung can thiệp vào các hoạt động bao gồm: tăng cường cho con bú, bổ sung dinh dưỡng, đa dạng hóa chế độ ăn uống, tập trung cải thiện sức khỏe của mẹ và bé và hỗ trợ giải quyết các vấn đề về an ninh lương thực, môi trường, dịch vụ y tế...\

Đan Lê (Lược dịch từ Vientiane Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp Lào

Ngày 4/4, tại tỉnh Savannakhet – nước CHDCND Lào đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư Lào – Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Quý Phương dự và phát biểu tham luận tại hội nghị.

Thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp Lào
Hạn chế rủi ro thuế khi phát sinh giao dịch liên kết

Giao dịch liên kết là một trong những vướng mắc gặp phải của các kế toán doanh nghiệp trong quyết toán thuế năm 2023. Vì thế, ngoài hướng dẫn xác định giao dịch liên kết và các quy định liên quan, cơ quan thuế yêu cầu doanh nghiệp cần hiểu và nắm được nội dung phải kê khai giao dịch liên kết để hạn chế rủi ro khi kê khai, quyết toán thuế.

Hạn chế rủi ro thuế khi phát sinh giao dịch liên kết

TIN MỚI

Return to top