ClockThứ Sáu, 03/05/2019 10:29

Avengers: Endgame phá vỡ kỷ lục phòng vé toàn cầu

TTH - Số liệu thống kê do nhà sản xuất phim Walt Disney chỉ ra rằng, chỉ sau một số lượt chiếu mở màn, bộ phim Siêu anh hùng của Marvel Comics đã phá vỡ kỷ lục màn ảnh vào cuối tuần trên toàn thế giới. Đây là phần cuối cùng có tên Avengers: Endgame, tiết lộ thân phận của các anh hùng như Iron Man, Thor cùng nhiều bằng hữu khác.

Avengers: Infinity War phá vỡ kỷ lục bán vé ở Singapore

Poster phim Siêu anh hùng Avengers: Endgame. Ảnh: GAMESRADAR

Chỉ tính riêng ngày 28/4, Endgame đã phá vỡ kỷ lục toàn cầu khi chiếm trọn 1,2 tỷ USD tại phòng vé, chính thức đánh dấu đây là bộ phim có doanh thu vượt quá 1 tỷ USD nhanh nhất. Trước đó, người giữ kỷ lục cho danh hiệu này cũng là một phần của loạt phim anh hùng Marvel là Avengers: Infinity War với 640,5 triệu USD.

Avengers: Endgame đã có nhiều suất chiếu vào ngày 26/4 và một số khác vào ngày 25/4, thu về 350 triệu USD ở hai thị trường Mỹ và Canada. Sự khởi đầu mạnh mẽ này là thành công lớn chứng minh dòng phim luôn đón nhận được sự ủng hộ rộng rãi của khán giả toàn cầu.

Bộ phim kéo dài 3 tiếng là màn kết cho câu chuyện về 6 Avengers nguyên bản của vũ trụ điện ảnh Marvel bao gồm: Iron Man, Captain America, Black Widow, Hawkeye, Hulk và Thor. Trong trận đấu cuối cùng, các anh hùng đã chiến đấu quật cường để đánh bại Thanos, kẻ hủy diệt Trái đất.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Dw, Jakarta Post & Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Số đơn đăng ký bằng sáng chế toàn cầu giảm lần đầu tiên sau 14 năm

Số đơn đăng ký bằng sáng chế quốc tế trong năm ngoái đã giảm lần đầu tiên sau 14 năm, do lãi suất cao hơn và tình trạng bất ổn kinh tế; trong đó, Ấn Độ nằm trong số ít các quốc gia đi ngược lại xu hướng này, Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới (WIPO) của Liên hiệp quốc (LHQ) cho biết trong một báo cáo thường niên.

Số đơn đăng ký bằng sáng chế toàn cầu giảm lần đầu tiên sau 14 năm
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO):
Số ca mắc sởi tăng 79% trên toàn cầu

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 20/2 lên tiếng cảnh báo về sự lây lan nhanh chóng của bệnh sởi, với hơn 306.000 ca mắc sởi đã được báo cáo trên toàn thế giới trong năm 2023, đánh dấu mức tăng 79% so với một năm trước đó.

Số ca mắc sởi tăng 79 trên toàn cầu
Ngành hàng không toàn cầu đối mặt nhiều thách thức về giá vé và nhân sự

Theo các chuyên gia trong ngành, ngành hàng không toàn cầu thời hậu đại dịch vẫn không thiếu những thách thức, từ việc giữ giá vé máy bay ở mức phải chăng – nhất là trong các mùa lễ hội khi tỷ suất lợi nhuận “mỏng như dao cạo”, cho đến việc có đủ lực lượng lao động tận tâm với nghề.

Ngành hàng không toàn cầu đối mặt nhiều thách thức về giá vé và nhân sự

TIN MỚI

Return to top