ClockThứ Sáu, 26/02/2016 17:54

Ba họa sĩ Huế được Thái Lan trao giải thưởng Nghệ thuật đương đại

TTH - Ba họa sĩ Huế vừa được Trường đại học Mahasarakham, Thái Lan trao giải thưởng Nghệ thuật đương đại năm 2016.

PGS.TS Phan Thanh Bình, Hiệu trưởng Trường đại học Nghệ thuật Huế được trao giải Nghệ sĩ uy tín; họa sĩ Đặng Mậu Tựu được trao giải Nghệ sĩ danh dự và họa sĩ Trầm Thị Trạch Oanh được trao giải Nghệ sĩ trẻ. Đây là những nghệ sĩ được phía Thái Lan lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí về thành tích, quá trình sáng tạo và cống hiến cho nghệ thuật.

Giải thưởng Nghệ thuật đương đại năm 2016 do Trường đại học Mahasarakham, Thái Lan tổ chức, có sự tham gia của 5 trường đại học đại diện cho 5 nước: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Trường đại học Nghệ thuật Huế là đại diện của Việt Nam.

Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top