ClockChủ Nhật, 15/11/2015 07:02

Ban ATGT tỉnh chia sẻ với gia đình nạn nhân TNGT khó khăn

TTH.VN - Cùng với các hoạt động tưởng niệm các nạn nhân TNGT được tổ chức tại các địa phương, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm hỏi động viên, trao quà hỗ trợ cho các nạn nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn do TNGT.

Đây là những việc làm thiết thực và ý nghĩa nhân ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT 2015. Theo đó, nhân ngày tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) 2015, Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các ngành chức năng, các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ các nạn nhân và gia đình vì TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 
Đại diện Ban ATGT tỉnh thăm hỏi gia đình nạn nhân TNGT
 
Theo đó, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã đến thăm hỏi động viên và trao quà hỗ trợ 18 nạn nhân và gia đình nạn nhân lâm vào hoàn cảnh khó khăn do TNGT tại 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Theo đó, dịp này mỗi hộ gia đình nói trên nhận số tiền hỗ trợ từ Ban ATGT tỉnh Thừa Thiên Huế 1 triệu đồng.
 
“Ban ATGT tỉnh cũng phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential và dự kiến đầu tháng 12 tới đây sẽ trao sổ bảo hiểm, với 166 suất cho con em 91 hộ gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn cho con em của họ cho đến khi đủ 18 tuổi. Mỗi sổ bảo hiểm này trị giá 50 triệu đồng”, ông Trần Bá Trung, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết.
 
Ngoài các suất quà hỗ trợ nói trên của Ban ATGT tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tổ chức lễ tưởng niệm nhạn nhân TNGT và thăm hỏi động viên, trao quà hỗ trợ cho một số nạn nhân và gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Các tổ chức chính trị- xã hội, đoàn thể cũng phối hợp, tổ chức các đoàn đi thăm và trao quà động viên, giúp đỡ gia đình các nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn.
 
Trong đó, Ban ATGT huyện Phú Vang và huyện A Lưới đã đến thăm hỏi động viên và trao quà hỗ trợ cho 7 gia đình có nạn nhân tử vong và bị thương nặng do TNGT.
 
Đây là những tình cảm góp phần chia sẻ những nỗi đau thương mất mà các gia đình không may gặp phải, mong các gia đình sớm vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Việc làm ý nghĩa này cũng là hoạt động thiết thực trong việc tuyên truyền nhắc nhở các thành viên trong gia đình và cộng đồng nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ và các quy định của pháp luật về ATGT khi tham gia giao thông để không còn nỗi đau mang tên TNGT không đáng có.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Return to top