ClockThứ Hai, 03/06/2019 12:10

Bàn giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận của chương trình Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính

TTH.VN - Sáng 3/6, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Nâng cao chất lượng thảo luận của chương trình Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính và chuyên viên tại Trường chính trị Nguyễn Chí Thanh”.

Cần điều chỉnh trong tác nghiệp và đào tạo báo chí thời đại 4.0Tìm giải pháp nâng cao hiệu quả việc chuyển đổi vị trí công tác cán bộ, công chứcDiễn đàn học thuật về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ

Hội thảo thu hút 29 bài viết và nhiều ý kiến tích cực của các tác giả

Hội thảo thu hút 29 bài viết và nhiều ý kiến tích cực của các tác giả là cán bộ quản lý, nhà khoa học, giảng viên nhà trường, giảng viên ngoài trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Trong đó, các bài viết, ý kiến tập trung xoay quanh vấn đề về nâng cao chất lượng thảo luận; những kinh nghiệm trong thảo luận trong từng môn học, phần học; những kinh nghiệm để có buổi thảo luận thật tốt…

Đây là điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường chính trị Nguyễn Chí Thanh có những buổi thảo luận trên lớp ngày càng cao; góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường trong tình hình hiện nay.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Return to top