ClockThứ Tư, 15/02/2017 22:29

Bàn giao 7 mẫu thiết kế hàng TCMN và quà tặng cho các cơ sở

TTH - Sở Công thương cho hay, công tác bàn giao sẽ diễn ra vào đầu tháng 3/2017 nhằm đảm bảo đủ nguồn hàng cũng như tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng cho hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN), quà tặng phục vụ khách du lịch dịp Festival nghề truyền thống Huế 2017.

Con nghê, một trong 7 mẫu thiết kế sẽ có mặt tại Festival nghề truyền thống Huế 2017    

7 mẫu sản phẩm mô phỏng dựa trên các công trình kiến trúc nổi tiếng của Huế là Lầu Ngũ phụng, cầu Trường Tiền, Kỳ đài Huế, Cửu đỉnh, tháp Phước Duyên, tượng cụ Phan Bội Châu, con nghê do Công ty TNHH MTV Can studio thiết kế. Sau khi bàn giao, các DN sản xuất hàng TCMN, quà tặng trên địa bàn tỉnh có nhu cầu sẽ đăng ký để được nhận mẫu sản xuất cung ứng ra thị trường.

Tin, ảnh: Thanh Hương 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top