ClockThứ Sáu, 10/08/2018 20:24

Ban hành danh sách người phát ngôn cung cấp thông tin cho báo chí

TTH - Ngày 10/8, UBND tỉnh đã ban hành danh sách người phát ngôn cung cấp thông tin cho báo chí tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Theo đó, ở Văn phòng UBND tỉnh sẽ do Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hoàng Ngọc Khanh đảm nhiệm; tại Sở Thông tin -Truyền thông sẽ do Giám đốc sở Lê Sỹ Minh đảm nhiệm.

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo cung cấp thông tin báo chí 10 ngày một lầnKhông nên né tránh cung cấp thông tin

Đối với các sở, ban, ngành thì người phát ngôn do giám đốc (hoặc phó giám đốc phụ trách), trưởng ban, chánh văn phòng đảm nhiệm; tại các huyện, thị xã, TP. Huế do chủ tịch UBND cấp huyện hoặc phó chủ tịch UBND cấp huyện và chánh văn phòng UBND cấp huyện đảm nhiệm; tại các trường đại học, cao đẳng sẽ do giám đốc hoặc hiệu trưởng đảm nhiệm…

Theo Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hoàng Ngọc Khanh, việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí là trách nhiệm và nghĩa vụ của các cơ quan, ban, ngành, địa phương. Thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ kiểm điểm, xử lý trách nhiệm nếu người được phân công phát ngôn không hợp tác với các cơ quan báo chí. Danh sách này được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh .

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Return to top