ClockThứ Năm, 15/12/2016 19:40

Bản thảo viết tay của nhà văn JK Rowling chỉ đạt 467.000 USD

TTH - Trái với mong đợi của nhiều khán giả hâm mộ Harry Potter, cuốn sách viết tay và tự minh hoạ hiếm hoi của tác giả loạt truyện nổi tiếng trên - nhà văn J.K. Rowling chỉ được bán với giá 467.000 USD trong cuộc đấu giá ở London hôm 13/12, thấp hơn mức giá kỳ vọng.

Cuốn sách viết tay của nhà văn J.K. Rowling. Ảnh: Reuters

The Tales of Beedle the Bard (Những chuyện kể của Beedle Người hát rong) là một trong số 6 bản sách mà tác giả tự làm như một món quà tặng gửi tới những người đã góp phần đưa câu chuyện về cậu bé phù thủy đến với thế giới.

Cuốn sách được bọc trong lớp da nâu Morocco, gắn đồ trang trí bằng bạc và hình đầu lâu ở giữa, khảm 7 viên đá hồng tinh xảo, gồm 5 câu chuyện cổ tích phù thủy được phù thủy quyền lực nhất thế giới Albus Dumbledore để lại cho Hermione Granger trong cuốn sách cuối cùng của bộ Harry Potter có tên “Harry Potter và Bảo bối tử thần”.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Irannews, SCMP & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tương lai nào cho chúng ta?

Nhà báo - nhà văn Julie Lardon phối hợp cùng Viện Pháp và NXB Kim Đồng, tổ chức workshop “Tương lai nào cho chúng ta?” tại Huế.

Tương lai nào cho chúng ta
“Tam nhân đồng hành”

Do ít rượu bia và kém ngoại giao, tôi ít khi được bạn văn phương xa đến Huế gọi đi “nhậu”. Vậy mà vào một ngày tháng 7 vừa qua, bỗng nghe nhà thơ Ngô Đức Hành mời xuống quán cà phê của nữ sĩ Bạch Diệp. Ngô Đức Hành vừa đến Huế trong tốp “tam nhân xuyên Việt”. Hai người nữa là họa sĩ Vi Quốc Hiệp và Thế Hùng - người “cầm lái vĩ đại”, có nhiều danh hiệu nhất: Tiến sĩ mỹ học, họa sĩ, nhạc sĩ, nhà văn, nhà báo…

“Tam nhân đồng hành”

TIN MỚI

  • Dịch vụ Viết Bài Xuyên Việt Xem ngay
Return to top