ClockThứ Sáu, 23/08/2019 16:22

Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng quà cho học sinh khó khăn

TTH.VN - Chiều 23/8, tại UBND phường Thuận Lộc (TP. Huế), quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp”, tặng 62 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Gần 100 khách hàng tham dự hội thảo “Sống vui, sống khỏe”Trao 150 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Phú VangTặng 23 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khănDai-ichi Việt Nam chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũCông ty BHNT Dai-ichi Việt Nam: Tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tặng quà cho học sinh

Mỗi phần quà gồm ba lô học sinh và một suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng. Tổng giá trị của 62 phần quà là gần 40 triệu đồng. Sau khi trao quà ở Huế, chương trình sẽ tiếp tục thực hiện tại Quảng Ngãi, Đà Lạt, Đắk Nông… nhằm giúp đỡ 1.500 học sinh, với tổng tổng số tiền tặng 750 triệu đồng.

Dai-ichi Việt Nam dành hơn 28 tỷ đồng vào các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão, lũ…

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Chìa khóa” phát triển người tham gia bảo hiểm

Truyền thông được xem là “chìa khóa” trong công tác phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) nên BHXH tỉnh không ngừng thay đổi, đa dạng hóa cả về nội dung lẫn hình thức tuyên truyền nhằm lan tỏa chính sách BH đến với người dân để người dân hiểu và chủ động tham gia.

“Chìa khóa” phát triển người tham gia bảo hiểm
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Tạo đột phá trong cải cách chính sách bảo hiểm

Sau hơn 5 năm triển khai Nghị quyết số 28-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (gọi tắt là Nghị quyết 28), vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp cũng như nhận thức của người dân trên địa bàn tỉnh về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) ngày càng nâng cao, góp phần gia tăng số người tự nguyện tham gia các loại hình bảo hiểm.

Tạo đột phá trong cải cách chính sách bảo hiểm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top