ClockThứ Sáu, 19/01/2018 14:31

Bão lớn tại Hà Lan và Đức gây nhiều thương vong, giao thông tê liệt

Bão ở Hà Lan đã làm ít nhất 3 người thiệt mạng, đường xá bị phá hủy, hàng trăm chuyến bay bị hủy bỏ, giao thông tê liệt...

Mùa bão 2017 gây tổn thất lớn nhất lịch sử đối với MỹBão lớn ở châu Âu khiến ít nhất 6 người thiệt mạngCuộc di tản tránh bão lớn nhất trong lịch sử bang Florida

Ngày 18/1, do ảnh hưởng của bão kèm gió mạnh đã làm ít nhất 3 người Hà Lan và 1 người Đức thiệt mạng. Nhiều cây cối bị quật đổ, nhiều đường xá bị phá hủy, trong khi hàng trăm chuyến bay bị hủy bỏ.

Cảnh bão tàn phá ở Rotterdam, Hà Lan - (Ảnh: Peter Hilz/Dutchnews)

Sân bay Schiphol tại Amsterdam (Hà Lan) đã phải tạm dừng tất cả các hoạt động hàng không trong ngày 18/1 do ảnh hưởng của bão lớn kèm gió giật mạnh di chuyển với tốc độ 140 km/h.

Ít nhất 260 chuyến bay đã bị hủy bỏ. Các dịch vụ đường sắt, hệ thống giao thông công cộng như xe buýt, xe điện đều bị gián đoạn sau khi cảnh báo thời tiết ở mức cao nhất được ban bố. Tại Rotterdam (Hà Lan), nhiều nhà cửa bị tốc mái, một số container bị lật đổ.

Còn tại Đức, một người đàn ông 59 tuổi thiệt mạng do cây đổ ở Emmerich, gần biên giới với Hà Lan.

Khoảng 100.000 người ở North Rhine-Westphalia và bang Lower Saxonyrơi vào cảnh mất điện. Một số cây cầu và nhiều tuyến đường tại North Rhine-Westphalia hiện đã bị phong tỏa.

Công ty năng lượng Westnetz thông báo sẽ khôi phục điện trong vài giờ nhưng với điều kiện cơn bão kể trên không gây thêm thiệt hại.

Nhà vận hành đường sắt Deutsche Bahn đã phải tạm thời ngừng cung cấp dịch vụ đường dài do ảnh hưởng của bão.

Tại Munich, 8 chuyến bay nội địa của hãng Lufthansa cũng bị hủy bỏ./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn

Sáng 6/4, lãnh đạo huyện Phú Lộc thông tin, bằng nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, huyện Phú Lộc đang triển khai xây dựng dự án (DA) tuyến đường đô thị mới La Sơn (Lộc Sơn) với kinh phí gần 152 tỷ đồng. DA giao trách nhiệm cho BQL Đầu tư Xây dựng khu vực huyện Phú Lộc làm chủ đầu tư.

Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
DỰ ÁN TUYẾN ĐƯỜNG BỘ VEN BIỂN:
Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6/2024

Dự án tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An (TP. Huế) đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), tiến độ thi công trên công trường, nhằm hoàn thành công trình vào tháng 3 năm 2025.

Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6 2024

TIN MỚI

Return to top