ClockChủ Nhật, 15/09/2019 19:57

Báo Thừa Thiên Huế ra ngày thứ hai 16/9 có nhiều bài viết thời sự

TTH.VN - “Dòng sữa yêu thương”- bài viết 2 kỳ đầy xúc động của 2 tác giả T.Ninh và A. Quỳnh đăng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7700, ra ngày thứ hai 16/9 kể về những việc làm nhân văn của những bà mẹ bỉm sữa chắc chắn sẽ lay động trái tim người đọc.

 

Trang 1 Báo Thừa Thiên Huế ngày 16/9

Theo nội dung bài báo, có hàng trăm bà mẹ đã hỗ trợ sữa mẹ trữ đông giúp một bệnh nhi ung thư ngoại tỉnh điều trị hơn 2 năm trời cho đến lúc bé qua đời. Mạng lưới kết nối các mẹ còn giúp các trường hợp mồ côi, bị bỏ rơi, hoàn cảnh neo đơn bằng nhiều việc làm ý nghĩa.

Đọc “Trái tim người mẹ” – kỳ 1 của bài viết (trên trang 1 và 6), bạn đọc sẽ nghe câu chuyện đáng thương về bé gái bị ung thư máu và cảm phục những tấm lòng gom góp những “gọt vàng” để kéo dài sự sống cho bé.

Trên trang 1 và trang 2, nổi bật có bài viết “Lành mạnh hóa thị trường bất động sản” của tác giả Hoàng Loan. Bài viết thông tin từ hội nghị bàn về giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định và lành mạnh do UBND tỉnh vừa tổ chức. Thị trường bất động sản ở Thừa Thiên Huế đang phát triển thiếu bền vững. Những giải pháp nào được hội nghị đặt ra và những chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh sắp tới  đối với thị trường bất động sản như thế nào? Kính mời bạn đọc đón nhận thông tin trên Báo Thừa Thiên Huế số 7700.

“Tôn trọng luật pháp quốc tế trong giải quyết tranh chấp”- bài viết của tác giả Nguyễn Phước An đăng trên trang 2 tiếp tục đưa ra những luận cứ, luận chứng khẳng định việc Trung Quốc đang đưa tàu thăm dò HD 8 với sự hộ tống của tàu quân sự xâm nhập trái phép bãi Tư Chính thuộc vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam đã vi phạm nghiêm trọng Hiến chương Liên Hợp Quốc, Điều ước quan hệ quốc tế và phán quyết của Tòa án quốc tế. Những hành động của Trung Quốc hiện nay đã tạo nên bất ổn trên Biển Đông, vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế, ảnh hưởng trực tiếp quan hệ hữu nghị với Việt Nam. Đó là hành động không thể chấp nhận trong tình hình hiện nay.

“Giao, quản lý và sử dụng rừng ở Phú Lộc- Rất nhiều sai phạmbài viết của tác giả Đức Quang đăng trên trang 7 cung cấp rất nhiều thông tin đáng đọc. Các tổ chức, cá nhân liên quan nào sai phạm và được UBND tỉnh chỉ đạo xử lý như thế nào được bài báo nêu rất cụ thể.

Ngoài ra, Báo Thừa Thiên Huế ra ngày thứ hai 16/9 còn có bài viết phân tích, bình luận về nguyên nhân gây cá chết; phản ánh kỹ thuật mới cứu chữa nhiều bệnh tim nguy hiểm... cùng nhiều tin, bài thời sự hấp dẫn khác.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

      Báo Thừa Thiên Huế

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 25/9

Thế hệ trẻ cần sử dụng mạng xã hội một cách đúng đắn là bài viết đáng chú ý trên trang Thời sự - Chính trị số báo 7708, phát hành thứ tư ngày 25/9. Vấn đề được nêu tại diễn đàn “Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ trên không gian mạng” do Tỉnh Đoàn phối hợp với Báo Thừa Thiên Huế tổ chức sáng 24/9.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 25 9
Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ra ngày 18/9

Sản xuất nông nghiệp theo chuỗi giá trị là bài viết đáng chú ý trên trang Thời sự. Theo HND tỉnh, thực hiện chủ trương tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững, UBND tỉnh đã có nhiều cơ chế, chính sách khuyến khích, thúc đẩy sản xuất theo chuỗi giá trị với nhiều hình thức. Đây được xem là bước đi phù hợp, để nâng cao giá trị và sức cạnh tranh cho nông sản...

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ra ngày 18 9

TIN MỚI

Return to top