ClockThứ Ba, 10/09/2019 05:35

Báo Thừa Thiên Huế số 7695, ra thứ 3 với nhiều tin, bài thời sự “nóng hổi”

TTH.VN - Theo đó, trên trang nhất sẽ có thông tin mà chúng tôi vừa cập nhật từ liên hoan phát thanh truyền hình của ngành công an diễn ra tối nay (9/9), tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin tỉnh.

Trang nhất Thừa Thiên Huế số 7695, ra thứ 3, ngày 10/9

Đón đọc thông tin, bạn sẽ hình dung được sự hoành tráng, quy mô của liên hoan cũng như những mục tiêu mà đơn vị tổ chức hướng đến.

Ngoài thông tin thời sự “nóng hổi” đó, ở trang nhất cũng có thông tin về ngày khai giảng muộn của học sinh vùng lũ huyện Phong Điền và bài đáng đọc ở vị trí vedette: “Huế đa sắc màu qua ảnh”.

Thông qua các cuộc thi về ảnh và qua các bộ phim, Huế ngày càng lung linh và được du khách gần xa biết đến. Điển hình như bộ phim “Mắt biếc” với những cảnh quay đặc sắc tại Huế đã giúp Huế có thêm những điểm “check-in” mới hút khách gần xa. Đọc bài, bạn sẽ hiểu thêm lý do vì sao tác giả cho rằng, đây là kênh quảng bá cho Huế không kém phần hiệu quả.

*Ở trang Thời sự, là vấn đề rất “thời sự” trong vài ngày qua được nhóm phóng viên Hà Nguyên-Hùng Dũng phản ánh qua bài: “Tăng công suất thu mua sắn chạy lũ”. Nhóm tác giả ghi nhận tại vùng nguyên liệu sắn Phong Điền do mưa lớn gây lũ lụt thời gian gần đây khiến các diện tích trồng sắn bị ngập. Lo sợ hư hại, người trồng sắn đã ồ ạt thu hoạch và bán cho Nhà máy tinh bột sắn Fococev Phong Điền. Tuy nhiên, do lượng sắn nhập lớn, dù đã tăng công suất song nhà máy cũng không thể thua mua kịp thời. Nếu thế, liệu sắn nguyên liệu của bà con có bị hư hại, giảm lượng bột ảnh hưởng đến giá thành? Chi tiết sẽ có trong bài.

*Số này, chúng tôi cũng dành nguyên trang Kinh tế để đăng tải kỳ II: “Nói phải, nói khéo, dân theo” của tuyến bài chất lượng cao hai kỳ: “Giải phóng mặt bằng các dự án lớn: Vướng đâu gỡ đó, hài hòa lợi ích đôi bên” của nhóm tác giả Tuệ Ninh – Thái Sơn.

Đọc bài, bạn sẽ hiểu vì sao có những dự án giải phóng mặt bằng đạt được kết quả như mong đợi-vấn đề mà không phải dự án nào cũng giải quyết được khiến nhiều dự án chậm tiến độ kéo dài.

Bài viết cũng chỉ ra được các giải pháp khả thi có thể áp dụng cho nhiều dự án giải phóng mặt bằng khác trên địa bàn.

*“Người lính già & ký ức hào hùng về trận địa giả” cũng là bài viết đáng đọc khác trên số bào náy.

Bài viết là những hồi ức hào hùng của cựu chiến binh Đoàn Văn Mảng (hiện đang sinh sống tại phường Phú Bài – TX. Hương Thủy) nguyên là chiến sĩ Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Trọng pháo cơ giới 45, Đại đoàn Pháo binh 351 - người được đơn vị phân công trực tiếp tham gia “trận địa giả” trong chiến dịch Điện Biên Phủ lừng lẫy năm xưa. Đọc bài bạn sẽ thêm yêu hòa bình, độc lập hôm nay.

Báo Thừa Thiên Huế số 7695, ra thứ 3, ngày 10/9/2019 còn có rất nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Kính mời quý bạn đọc đóc đọc báo in!

 Báo Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

TIN MỚI

Return to top