ClockThứ Hai, 23/09/2019 18:55

Báo Thừa Thiên Huế số 7707 có nhiều tin tức thời sự

TTH.VN - Ngoài các tin tức diễn ra trong ngày, trên trang nhất và trang Thời sự của Báo Thừa Thiên Huế ra thứ 3, ngày 24/9/2019, có bài “Băn khoăn hạn ngạch khai thác xa bờ” của tác giả Lê Thọ.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 23/9 với nhiều thông tin thời sự hấp dẫnThừa Thiên Huế số 7701 với nhiều tin tức thời sự đáng đọcThừa Thiên Huế Cuối tuần số 1026 với nhiều bài viết đặc sắc

Trang bìa Báo Thừa Thiên Huế số 7707

Thông tin trong bài viết cho thấy, từ khi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có quy định về chiều dài tàu cá và việc giao hạn ngạch giấy phép khai thác thủy sản vùng khơi, ngư dân Thừa Thiên Huế đã mạnh dạn cải hoán, nâng cấp tàu đánh bắt xa bờ. Song, hiện nay, nhiều ngư dân vẫn đang lo nghĩ và băn khoăn về các quy định này. Đó là kinh phí hay còn vấn đề gì khác? Kính mời bạn đọc báo in?

*Số này, chúng tôi dành nguyên trang 3 để đăng tải những vấn đề liên quan đến  trách nhiệm của người trẻ khi tham gia mạng xã hội, trong đó có bài phỏng vấn Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Thị Phương Hiền, với tiêu đề: Khai thác cái tốt, đẩy lùi cái xấu” , nhằm phục vụ cho diễn đàn cũng về vấn đề này diễn ra ngày mai (24/9), do Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Thừa Thiên Huế tổ chức.

Với bài viết này, bạn đọc sẽ thấy được vai trò của Tỉnh đoàn trong việc kết nối cũng như định hướng người trẻ khi sử dụng mạng xã hội trong giai đoạn hiện nay. Tuy vậy thì vẫn có rất nhiều người trẻ còn mơ hồ và thiếu trách nhiệm khi sử dụng mạng xã hội. Đọc bài bạn sẽ rõ hơn những nỗ lực của Tỉnh đoàn và các cơ quan liên quan trong việc định hướng cho giới trẻ và những lời khuyên hữu ích để họ sử dụng hiệu quả mạng xã hội.

Cũng trên trang này, còn có bài viết “Giáo dục, định hướng giới trẻ” của tác giả Tuấn Khoa.

*Ở trang Kinh tế, chúng tôi tiếp tục đăng tải kỳ II trong tuyến bài về nông thôn mới: “Bền vững trong xây dựng nông thôn mới: Thêm giải pháp phát triển”.

Theo ghi nhận của nhóm tác giả: Quyền-Anh, để đạt mục tiêu đến cuối năm 2020, ngoài 54 xã đạt chuẩn nông thôn mới, toàn tỉnh sẽ có 2 xã nông thôn mới kiểu mẫu và mỗi huyện có ít nhất 1 xã đạt nông thôn mới nâng cao, các địa phương trên địa bàn tỉnh sẽ tập trung mọi nguồn lực để cán đích các mục tiêu này. Và đó là những nguồn lực gì? Thông tin trong bài sẽ cho bạn câu trả lời.

*“Mở rộng và lan tỏa tour du lịch thiện nguyện” là bài đáng chú ý ở trang 5. Cùng tham gia với một số đoàn, công ty lữ hành đưa khách đến Huế tham gia các tour du lịch thiện nguyện, tác giả Đức Quang ghi nhận sự đồng cảm của du khách khi trải nghiệm cảm giác được chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn. Họ cảm thấy chuyến đi của mình thêm phần ý nghĩa và cùng hẹn ngày trở lại Huế. Thế nhưng, gần như các tour này vẫn chưa được tổ chức thường xuyên. Vì ít khách hay doanh nghiệp không mặn mà? Câu trả lời sẽ có trong bài.

*Với trang Đời sống-Xã hội, bạn đọc cũng nên dành thời gian cho bài:N phải là nơi thật sự an toàn với trẻ” để rõ hơn vai trò của ngôi nhà đối với mọi đứa trẻ. Qua đó, bạn cũng cần soi rọi lại ngôi nhà của mình để chắc rằng nó đã an toàn với con, cháu của mình. Bài viết cũng là ghi nhận của tác giả đối với vấn đề này ở Hương Thủy trước thực trạng một số vụ tai nạn thương tích trẻ em trong sinh hoạt.

Báo Thừa Thiên Huế số 7707 còn có nhiều tin tức, bài viết thời sự khác.

Kính giới thiệu đến quý bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

TIN MỚI

Return to top