ClockThứ Hai, 08/01/2018 09:34

Bão tuyết kỷ lục, sân bay JFK ở Mỹ rơi vào tình trạng hỗn loạn

Ngày 7/1, sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK) ở thành phố New York đã rơi vào vào tình trạng hỗn loạn do một đường ống nước bị vỡ, làm ngập lụt khu vực ga số 4, trong bối cảnh trận bão tuyết lớn khiến nhiệt độ giá lạnh tại Bờ Đông nước Mỹ lập kỷ lục mới.

Mỹ run rẩy chờ bão băng tuyếtSiêu bão tuyết lịch sử càn quét nước Mỹ khiến nhiều người chết cóngHàng không Mỹ hủy hàng trăm chuyến bay do bão tuyết

Đường ống nước bị vỡ, làm ngập lụt khu vực ga số 4. (Nguồn: Twitter)

Phóng viên TTXVN tại New York cho biết Air India, China Airlines, Delta, Egyptair, El Al, Emirates, Etihad, KLM Royal Dutch, Singapore Airlines, Thomas Cook và Virgin Atlantic là một vài trong số rất nhiều hãng hàng không thể tiếp nhận và trả khách tại ga số 4. 

Ban quản lý sân bay JFK cũng đã xác nhận thông tin đường ống nước tại ga số 4 bị vỡ và thông qua Twitter thông báo với các hành khách về những chuyến bay bị trễ, khuyến cáo họ kiểm tra thông tin bay với hãng hàng không trước khi tới sân bay.

Trong những ngày qua, sân bay lớn nhất New York luôn trong tình trạng căng thẳng với khối lượng lớn hành khách phải chờ đợi vì máy bay bị trễ hay thiết bị trục trặc do bão tuyết. 

Theo Cơ quan quản lý giao thông của New York và New Jersey, nhiệt độ giá lạnh đang tiếp tục gây ra trục trặc về kỹ thuật và khiến cho hoạt động bay chậm hơn bình thường, dẫn đến hàng khách liên tục bị trễ chuyến bay, nhất là đối với các sân bay quốc tế. Riêng trong ngày 6/1, đã có 94 chuyến bay tại JFK bị hủy và 17 chuyến phải chuyển hướng do không khí quá lạnh và sự phục hồi sau bão gây ra một loạt vấn đề cho các hãng hàng không cũng như các nhà điều hành bay./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

TIN MỚI

Return to top