Thế giới

Bấp chấp căng thẳng thương mại, Hàn Quốc vẫn là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Nhật

ClockThứ Hai, 23/09/2019 20:07
TTH - Theo Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA), Nhật Bản đã xuất khẩu các lô hàng hóa trị giá 4,8 nghìn tỷ won (4 tỷ USD) sang Hàn Quốc trong tháng 7/2019, chiếm 6,6% tổng kim ngạch xuất khẩu của Tokyo.

Hàn Quốc sẽ giảm thiểu rủi ro kinh tế từ căng thẳng với Nhật BảnHàn Quốc loại Nhật Bản ra khỏi danh sách đối tác thương mại đáng tin cậy

Bấp chấp căng thẳng thương mại, Hàn Quốc vẫn là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Nhật trong tháng 7- tháng 8/2019. Ảnh: Bnews

Dữ liệu này cho thấy, Hàn Quốc vẫn là đối tác thương mại lớn thứ ba của Nhật Bản trong tháng 7, bất chấp việc Tokyo bắt đầu thắt chặt các hạn chế xuất khẩu đối với một số mặt hàng sang Seoul kể từ thời điểm đó.

Trong tháng 8/2019, Hàn Quốc vẫn tiếp tục là đối tác thương mại lớn thứ ba của Nhật Bản, chiếm 6,9% tổng kim ngạch xuất khẩu của Tokyo, theo dữ liệu của chính phủ Nhật Bản.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ Xinhua, Yonhap & AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top