ClockThứ Năm, 29/06/2017 14:15

Bắt 2 đối tượng gây ra 5 vụ cướp giật

TTH.VN - Ngày 29/6, Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Viết Đức (19 tuổi) và Hồ Di Rin (20 tuổi, cùng trú tỉnh Quảng Trị) về hành vi cướp giật tài sản.

Rin và Đức tại cơ quan công an

Thông tin từ cơ quan công an, khoảng tháng 3/2017, Nguyễn Viết Đức và Hồ Di Rin rủ nhau đi cướp giật tài sản.

Để thực hiện hành vi, Đức và Rin vào TP. Hồ Chí Minh mua một biển số xe mô tô giả và thay vào xe Exciter có biển số thật là 74F1- 165.17. Sau đó thay nhau điều khiển xe Exciter nói trên vào Huế tìm ai sơ hở ra tay cướp giật tài sản.

Từ tháng 3/2017 đến trước khi bị bắt, Đức và Rin gây ra 5 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP. Huế.

Điển hình, ngày 19/3/2017, Đức điều khiển xe mô tô chở Rin đến số 12A đường Trần Quý Cáp, phường Thuận Lộc (TP. Huế) cướp giật túi xách của chị Trần Thị Ng., bên trong túi xách có 1 điện thoại Iphone 7, 1 điện thoại Viettel và 2 triệu đồng.

Ngày 2/4/2017 Đức điều khiển xe chở Rin đến đường Tố Hữu, phường Phú Hội cướp giật túi xách của chị Trương Thị Như Ph., bên trong có 1 điện thoại OPPO NEO 7 và 3,5 triệu đồng…

Tổng giá trị tài sản Đức và Rin cướp giật được lên đến hàng chục triệu đồng.

Hiện, Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 04 tháng đối với Nguyễn Viết Đức và Hồ Di Rin để tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top