ClockThứ Ba, 05/12/2017 11:20

Bắt 2 đối tượng gây ra loạt vụ cướp giật tài sản

TTH.VN - Ngày 5/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã bắt, tạm giam 2 đối tượng gây ra loạt vụ cướp giật tài sản trên địa bàn. Bước đầu các đối tượng khai nhận, khoảng đầu tháng 9/2017 đến nay đã thực hiện trót lọt 6 vụ cướp giật tài sản của người dân.

Trước đó, khoảng 00 giờ 30 phút ngày 28/11, Nguyễn Phước Ánh Hiệp (SN 1998) và Huỳnh Hữu Sơn (SN 1999), cùng trú tại xã Phú Thượng (Phú Vang), đã điều khiển xe mô tô tìm ai sơ hở để ra tay cướp giật tài sản.

Đối tượng Sơn

Phát hiện chị Đinh Thị T. điều khiển xe mô tô chở sau chị Dương Thị Ph. đang mang túi xách nên Hiệp và Sơn bám theo tìm cơ hội để cướp giật tài sản. Khi đến trước quán Karaoke Vertu (kiệt 28 đường Nguyễn Sinh Sắc), phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Sơn đã nhanh chóng tiếp cận cướp giật túi xách hiệu Chanel của chị P. và lên xe mô tô của Hiệp đang đợi sẵn để tẩu thoát. Bên trong túi xách có 1 điện thoại Iphone X và 1 điện thoại Mobistar.

Tang vật vụ án 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP. Huế đã phát hiện và bắt giữ Hiệp và Sơn, thu giữ tang vật của vụ án.

Tin ảnh: Phong Thành 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực nghiệm hiện trường vụ án giết người tình rồi cướp tài sản

Ngày 9/4, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh thông tin, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ án giết người và cướp tài sản xảy ra tại Thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thực nghiệm hiện trường vụ án giết người tình rồi cướp tài sản
Dùng xe mô tô trộm làm phương tiện cướp giật tài sản

Chiều 16/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn H (SN 2005), trú tại phường Đông Ba (TP. Huế) vì có hành vi trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản.

Dùng xe mô tô trộm làm phương tiện cướp giật tài sản
Return to top