ClockThứ Bảy, 04/01/2014 07:17

Bắt 3 đối tượng cạy cốp xe máy trộm cắp tài sản

TTH.VN - Ngày 3/1, Công an phường Thủy Biều phối hợp với Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Huế điều tra làm rõ nghi phạm Lê Văn Anh, Hoàng Trọng Đức (cùng 20 tuổi) và Phan Lê Tùng (17 tuổi, cùng trú tại thôn Trường Đá, phường Thủy Biều, thành phố Huế) về hành vi trộm cắp tài.

 

Theo thông tin ban đầu: Trước đó, lợi dụng sơ hở của chị Nguyễn Thị Minh Hương (trú tại phường Thủy Biều, thành phố Huế) để tài sản trong cốp xe không có người trông coi, kẻ gian đã cạy cốp lấy đi tiền mặt và đồ trang sức tổng giá trị ước tính trên 30 triệu đồng.
 
Các nghi phạm thực hiện thực nghiệm vụ móc cốp xe trộm cắp tài sản
 
 
Ngay khi nhận tin báo của người bị hại, Công an phường Thủy Biều đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Huế nhanh chóng tiến hành điều tra, làm rõ vụ án. Bước đầu, Anh và Tùng khai nhận: Khi phát hiện chị Trang để tài sản trong cốp xe ở sân không có người trông coi, Anh và Tùng cùng Hoàng Trọng Đức dùng tay lật yên xe, móc trộm tài sản để trong cốp. Lấy trộm số tài sản trị giá khoảng 30 triệu đồng cả ba chia nhau tiêu xài. Nhưng không ngờ tất cả các hành vi trộm cắp tài sản nói trên đã nằm trong “tầm ngắm” của lực lượng Công an TP Huế.
 
Hiện, Công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ, để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của các nghi phạm nói trên theo đúng qui định của pháp luật. Vụ việc là bài học cảnh giác cho mọi người trong việc bảo vệ tài sản. Đó là không nên để tài sản có giá trị lớn trong cốp xe, nơi vắng người…tránh tạo sơ hở để kẻ gian lợi dụng gây án.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top