ClockThứ Năm, 14/03/2019 16:36

Bắt đối tượng dùng dao đâm xe ôm, cướp tài sản

TTH.VN - Chiều 14/3, Công an TX. Hương Trà cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng dùng hung khí cướp tài sản của một người lái xe ôm, đó là Trương Thống (SN 1996), trú tại phường Hương Hồ (Hương Trà).

Hành trình bắt các đối tượng cướp giật tiền và vàng với số lượng lớnThiếu tiền tiêu, rủ nhau cướp… sòng bầu cuaCháu bé bị đối tượng dùng dao Thái đâm vào bụng để cướp tài sản đã tử vong

Công an TX. Hương Trà đọc lệnh bắt đối tượng Trương Thống 

Tại cơ quan Công an, Thống khai nhận mang theo một con dao từ nhà đi vào TP. Huế với mục đích thuê một người lái xe ôm chở đến nơi hoang vắng để cướp tài sản.

Khi đến đường Hà Nội (TP. Huế), Thống thuê xe ôm tại đây và yêu cầu chở ra TX. Hương Trà tìm nơi vắng người chờ thời cơ để cướp tài sản.

Lúc đến đồi Lim thuộc địa phận phường Hương Hồ, Thống dùng dao mang sẵn trong người đâm sau lưng nạn nhân thì bị nạn nhân chống cự; đồng thời, truy hô cướp nên Thống chạy trốn vào rừng.

Hiện Công an TX. Hương Trà đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Trương Thống theo quy định.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bị em rể chém trọng thương vì xúi em gái ly hôn

Ngày 22/1, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Văn Hiền (SN 1979, trú tại đường Chi Lăng, phường Gia Hội, TP. Huế) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Bị em rể chém trọng thương vì xúi em gái ly hôn
Bắt đối tượng, thu giữ 1.172 viên ma túy

Chiều 7/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Việt Đức (SN 2004), trú tại huyện Hải Lăng (Quảng Trị), tạm trú tại phường Phú Hội (TP. Huế) vì có hành vi vận chuyển trái phép một lượng lớn ma túy.

Bắt đối tượng, thu giữ 1 172 viên ma túy
Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Văn Sử (SN 1984), trú tại phường Phú Hậu (TP. Huế) vì có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
Return to top