ClockThứ Tư, 03/09/2014 17:56

Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm sau 17 năm lẩn trốn

TTH - Ngày 3-9, đại tá Hồ Thanh Tâm, Trưởng phòng An ninh điều tra Công an tỉnh cho biết, vừa bắt giữ và dẫn giải về Huế đối tượng truy nã nguy hiểm là Nguyễn Hữu Dũng (41 tuổi, quê ở tỉnh Sóc Trăng) do đã có hành vi tiêu thụ tiền giả, bị khởi tố và ra quyết định truy nã từ năm 1997.

Dũng cùng 5 đối tượng khác sang Trung Quốc mua 45 triệu đồng tiền Việt Nam giả mang sang Campuchia và nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam tiêu thụ. Khi một đối tượng trong nhóm đang sử dụng tiền giả mua hàng ở chợ Phong Điền thì bị người dân phát hiện, báo lực lượng công an bắt giữ. Cơ quan công an đã truy bắt 4 đối tượng còn lại, đồng thời tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố các bị can về tội tàng trữ, lưu hành tiền giả. Riêng đối tượng chủ mưu Nguyễn Hữu Dũng bỏ trốn.      

Hà Tâm
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top