ClockThứ Tư, 01/08/2018 14:16

Bắt đối tượng truy nã về hành vi trộm cắp tài sản

TTH.VN - Trưa 1/8, Công an phường Phú Thuận (TP. Huế) cho biết, đã bắt được đối tượng truy nã tên Trần Văn Quang Vũ (sinh năm 1979), trú tại phường Kim Long về tội danh trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng truy nã do hành vi trộm cắp tài sảnXuyên đêm bắt 6 đối tượng truy nã nguy hiểmBắt giữ tay súng thánh chiến bị truy nã gắt gao từ năm 2014

Đối tượng Vũ đã bị bắt sau một thời gian ngắn 

Trước đó, khi đến trước chợ Kim Long (TP. Huế) phát hiện xe mô tô hiệu City biển kiểm soát 75F1 - 9597 đang cắm chìa khóa trên ổ của xe nhưng không có người trông giữ, Vũ đã lén lút lấy trộm xe mô tô, mang đi bán lấy tiền tiêu xài. Ngay sau khi nhận tin báo của bị hại, Công an phường Kim Long đã bắt được đối tượng Vũ, thu hồi tang vật.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra Vũ đã bỏ trốn. Ngày 30/7/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra  Công an TP. Huế đã ra quyết định truy nã.

Sau một thời gian nỗ lực, đến 23 giờ cùng ngày, công an đã bắt giữ được Trần Văn Quang Vũ khi y đang lẩn trốn ở công viên phường Đúc (TP. Huế).

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Huế tạm giam 2 tháng đối với Vũ để tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top