ClockThứ Bảy, 27/10/2018 14:18

Bắt giam hai “con nghiện” liên tục gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản

TTH.VN - Ngày 27/10, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam hai đối tượng nghiện ma túy liên tục gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản.

3 tiền sự vẫn liên tiếp trộm cắp tài sản vì "đói" ma túy“Đói” ma túy, rủ nhau đi trộmTruy bắt nhanh đối tượng nghiện ma tuý cướp giật tài sản

Đó là, Đào Ngọc Trí (23 tuổi) và Phan Văn Ngọc (27 tuổi) - cùng trú trên địa bàn thành TP. Huế về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Một trong hai đối tượng trộm bị Công an TP. Huế lấy lời khai 

Trước đó, Đào Ngọc Trí điều khiển xe mô tô chở Phan Văn Ngọc chạy lòng vòng các tuyến đường tìm ai sơ hở để trộm cắp tài sản. Khi đến dãy trọ 187 Thái Phiên, phường Thuận Lộc (TP. Huế) Trí và Ngọc phát hiện dãy trọ vắng người nên đã lén lút, cạy cửa phòng trọ, lấy trộm 2 máy laptop, 2 điện thoại di động và nhanh chóng tẩu thoát. Sau một thời gian tích cực truy xét, Công an TP. Huế đã bắt giữ Trí và Ngọc.

Tại cơ quan Công an, Trí và Ngọc tiếp tục khai nhận, đã gây ra 2 vụ trộm khác chiếm đoạt 2 máy tính xách tay, 11 điện thoại di động các loại và hơn 7 triệu đồng cùng với một số tài sản khác.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top