ClockThứ Bảy, 18/08/2018 14:51

Bắt giữ 2 đối tượng dọa đánh bom gây hỗn loạn dịch vụ hàng không

Vụ đe dọa tấn công bằng bom khiến 9 máy bay thương mại ở Chile, Peru và Argentina phải hạ cánh ngày 16/8.

9 máy bay hạ cánh khẩn cấp tại Nam Mỹ do bị đe dọa đánh bomAi Cập ngăn chặn thành công một vụ đánh bom liều chết

Theo nguồn tin từ cảnh sát, một đơn vị chuyên về tội phạm có tổ chức đã bắt giữ một người đàn ông 29 tuổi người Chile ở thành phố Antofagasta sau khi định vị điện thoại di động để xác định vị trí người này. Nghi phạm bị bắt giữ sáng sớm qua (17/8) tại nhà riêng. Di động cùng một số tài sản khác của người này cũng bị lực lượng chức năng thu giữ làm bằng chứng.

Cảnh sát và chó nghiệp vụ tuần tra tại sân bay Jorge Chavez ở Peru. Ảnh: Reuters
 

Ngay trong chiều qua, nghi phạm đã được triệu tập tới tòa ở  Santiago với cáo buộc về tội danh đe dọa bằng chất nổ, trái với luật an ninh quốc gia.  

Một người đàn ông 33 tuổi, cũng là người Chile được xác định là Boris Chacon Flores, bị bắt giữ tại sân bay Santiago chiều 16/8 sau khi "nói đùa" với một người bạn rằng một quả bom được giấu trong túi của anh ta trong lúc kiểm tra an ninh. Nghi phạm thứ 2 này cũng đã xuất hiện tại tòa án với cáo buộc tạo ra mối đe dọa đánh bom giả./.

Theo VOV

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên án nhóm đối tượng bắt giữ người để đòi nợ

Ngày 14/11, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án “Cưỡng đoạt tài sản” và “Bắt giữ người trái pháp luật” đối với 4 bị cáo Nguyễn Văn Sơn (SN 1992), Lê Cao Minh (SN 1994), Nguyễn Huấn (SN 1993) và Nguyễn Đình Phước Đạt (SN 2000), cùng trú tại TP. Huế.

Tuyên án nhóm đối tượng bắt giữ người để đòi nợ
Bắt giữ xe vận chuyển gỗ trái phép

Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới, ông Ngô Hữu Phước thông tin ngày 25/8, đơn vị đang tạm giữ 5 lóng gỗ dẻ, khối lượng 0,817m3 vận chuyển trái phép để điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt giữ xe vận chuyển gỗ trái phép
Phát hiện tàu cá khai thác giã cào trái phép trên vùng biển Thừa Thiên Huế

Ngày 4/6, theo thông tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên biển, lực lượng BĐBP Hải đội 2 đã phát hiện 1 tàu đánh cá của tỉnh Bình Định đang thực hiện hành nghề giã cào trái phép trong vùng ven biển của TP. Huế; tiến hành lập biên bản và tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Phát hiện tàu cá khai thác giã cào trái phép trên vùng biển Thừa Thiên Huế
Return to top