ClockThứ Hai, 20/08/2018 14:09

Bắt giữ thanh niên dùng dao cứa cổ bạn bố mình dẫn đến tử vong

TTH.VN - Đến 13 giờ chiều 20/8, các lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một thanh niên dùng dao cứa cổ một người đàn ông ở đường Nhật Lệ (TP. Huế) dẫn đến tử vong.

Khởi tố vụ án hình sự con giết chaThực nghiệm hiện trường nhóm đối tượng đuổi đánh 1 thanh niên tử vong ở Hộ Thành HàoKhen thưởng lực lượng phá vụ án truy sát người trong quán nhậu và cướp tài sản liều lĩnh

Đối tượng Lê Viết Thịnh bị công an bắt giữ ngay sau đó

Theo thông tin ban đầu, tối 19/8, ông H. N. D. (SN 1963), trú phường Hoà Khánh, quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) ra TP. Huế để dự đám tang bạn là ông L.V.T (SN 1966), trú kiệt 23 đường Nhật Lệ (TP. Huế).

Sáng 20/8, ông D. dự định sau khi đưa bạn về nơi an nghỉ cuối cùng thì sẽ bắt xe để trở về lại TP. Đà Nẵng. Tuy nhiên, trước khi vào lại Đà Nẵng, khoảng 10 giờ, ông D. về lại nhà ông L.V.T để thắp cho bạn nén hương.

Đang thắp hương cho bạn, không biết lý do gì, đối tượng Lê Viết Thịnh (SN 1995, con trai của ông L.V.T) đã đột ngột cầm dao xông lên nhà cứa cổ ông D. Thấy thế, mọi người nhanh chóng can ngăn và đưa ông D. đi cấp cứu, nhưng ông này đã tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc 

Người dân hàng xóm cho biết, Thịnh bỏ học từ lâu và từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may vá. Thời gian gần đây Thịnh có dấu hiệu trầm cảm. Trước khi xảy ra sự việc Thịnh từng hành hung một người sống gần nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh, Công an TP. Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Hiện Lê Viết Thịnh đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top