ClockThứ Tư, 11/01/2017 18:30

Bắt giữ xe khách chở nhiều rượu ngoại và mỹ phẩm nhập lậu

TTH.VN - Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng, Công an TP. Huế vừa phát hiện, thu giữ 144 chai rượu ngoại và 500 tuýp mỹ phẩm nhập lậu.

Ngày 11/1, Trung tá Phan Nguyễn Nhân Hạnh, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng, Công an TP. Huế cho biết, qua công tác nắm tình hình, lực lượng của đơn vị phát hiện xe khách mang biển soát 53S- 5995 do Nguyễn Hải Triều (42 tuổi, trú tại TP. Ninh Bình) điều khiển, đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc có dấu hiệu nghi vấn nên tổ công tác đã yêu cầu dừng xe và kiểm tra hành chính.

Lô hàng hơn 500 tuýp mỹ phẩm nhập lậu bị thu giữ      ảnh: CATP

Quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện trên xe có nhiều kiện hàng, bên trong chứa 144 chai rượu ngoại mang các nhãn hiệu Black Clear, Kikkoman và 500 tuýp mỹ phẩm các loại. Tất cả số rượu và mỹ phẩm đều mang nhãn mác nước ngoài. Khi được yêu cầu, lái xe đã không xuất trình bất cứ giấy tờ như hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng hóa trên. 

Tài xế Triều khai nhận chở số hàng trên từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội tiêu thụ.

Số rượu ngoại nhập lậu bị công an tịch thu

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng, Công an TP. Huế đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với lái xe Nguyễn Hải Triều; đồng thời, tịch thu toàn bộ số hàng hóa nhập lậu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top