ClockThứ Bảy, 22/04/2017 00:02

Bắt nhóm cá độ bóng đá qua mạng trên 50 tỷ đồng

TTH.VN - Ngày 21/4, Công an huyện Quảng Điền cho biết, vừa phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự kinh tế và chức vụ tỉnh phá chuyên án cá độ bóng đá 50 tỷ đồng qua mạng.
Dương Ngọc Long tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu: Ngay sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, các tổ công tác đồng loạt bắt giữ các đối tượng có liên quan đến đường dây cá độ qua mạng do Dương Ngọc Long (32 tuổi, trú tại đường Sư Vạn Hạnh, phường Hương Long, TP. Huế) điều hành.

Thông tin của công an cho biết, dưới sự điều hành của Long, Thái Quang Xí, trú tại thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, cùng 18 đối tượng khác mua một trang cá độ rồi tổ chức cá cược tỉ số các trận bóng đá qua mạng.

Tang vật cơ quan công an thu giữ.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an thu giữ trên 70 triệu đồng, cùng một số thiết bị kỹ thuật phục vụ hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc qua mạng.  Được biết, chỉ trong một thời gian ngắn, số tiền cá độ qua mạng từ đường dây này đã lên đến 50 tỉ đồng. 

Hiện, Công an huyện Quảng Điền đang tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ mở rộng điều tra để xử lý theo qui định của pháp luật.   

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Liên tiếp bắt các đối tượng trộm cắp tài sản

Chiều 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, có kẻ gian đột nhập nhà dân ở huyện Quảng Điền trộm cắp tài sản, đơn vị đã phối hợp công an địa phương truy vết và chỉ sau 1 giờ đồng hồ đã bắt được tên trộm.

Liên tiếp bắt các đối tượng trộm cắp tài sản

TIN MỚI

Return to top