ClockThứ Năm, 28/12/2017 14:39

Bắt nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm tinh vi

TTH.VN - Chiều 28/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, sau một thời gian theo dõi đã bắt được nhóm đối tượng gây nên hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn thành phố với phương thức thủ đoạn hết sức tinh vi.

Bắt đối tượng trộm cắp lư đồngBắt 2 đối tượng trộm cắp tài sảnDùng kìm cộng lực cắt song sắt, lấy trộm tài sản15 năm tù cho tội trộm cắp tài sản

Đó là, các đối tượng đã sử dụng đèn khò làm nóng chảy khuy khóa, ổ khóa hoặc đập vỡ cửa kính, dùng tay mở khóa để đột nhập trộm cắp tài sản gây hoang mang trong nhân dân.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Đạt tại cơ quan điều tra

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành làm rõ, bắt 2 đối tượng là Lê Minh Đoàn (SN 1993), có hộ khẩu thường trú tại Đăng Quang, Thủy Nguyên và Nguyễn Tuấn Đạt (SN 1992), hộ khẩu thường trú xóm 10, Vĩnh Tiến, Vĩnh Bảo (đều ở TP. Hải Phòng).

Đối tượng Lê Minh Đoàn

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tạm giữ hình sự các đối tượng để phục vụ công tác điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Phong Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top