ClockThứ Sáu, 12/04/2019 16:42

“Bát nước thao trường" thắm tình đồng đội

TTH.VN - Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tổ chức chương trình “Bát nước thao trường” và giao lưu văn nghệ tại thao trường Tiểu đoàn Bộ binh 1, Trung đoàn Bộ binh 6, Bộ CHQS tỉnh vào ngày 12/4.

Bàn giải pháp giúp xã Hồng Trung, huyện A Lưới giảm nghèoNgười cán bộ thủ kho tâm huyếtSôi nổi các bài huấn luyện tân binhSẽ được cấp phép nếu thuộc dự án quốc phòng

Hội viên phụ nữ trao tận tay chiến sĩ những ly nước mát

Tranh thủ giờ giải lao, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã trao tận tay cán bộ, chiến sĩ huấn luyện những ly nước mát.

Không những xách nước ra tận thao trường để động viên chiến sĩ sau giờ huấn luyện căng thẳng, mệt nhọc, hội viên Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh còn chuyện trò, nắm bắt tâm tư, tổ chức giao lưu văn nghệ bằng những tiết mục vui tươi, bổ ích, giúp cán bộ, chiến sĩ bớt căng thẳng, có tinh thần vui vẻ.

Sau chương trình “Bát nước thao trường” tại thao trường huấn luyện, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh còn vào bếp nấu cho cán bộ, chiến sĩ những món ăn ngon dinh dưỡng và an toàn.

Đây là hoạt động bổ ích của Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh, góp phần khích lệ tinh thần và chăm lo sức khỏe bộ đội trong những ngày huấn luyện vất vả.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những người mẹ mang quân hàm đỏ

“Mẹ của cháu mất từ khi cháu mới học lớp 2. Nhà cháu nghèo lắm, cuộc sống hằng ngày chỉ dựa vào tiền làm thuê ít ỏi của bố. Từ ngày có các mẹ bộ đội đỡ đầu, cháu và gia đình đã bớt đi sự vất vả và cháu cũng đã được đến trường...”. Đó là những lời tâm sự của em Hồ Thị Nhuận ở xã Trung Sơn (A Lưới).

Những người mẹ mang quân hàm đỏ
"Tiếp sức" cho chiến sĩ mới trong những ngày huấn luyện

Thao trường huấn luyện trở nên vui tươi, rộn rã hơn mọi ngày bởi những người chị, người đồng đội mang những ly nước mát ra tận thao trường để động viên cán bộ, chiến sĩ. Đó là tình cảm của những hội viên phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh dành cho chiến sĩ mới trong chương trình "Bát nước thao trường" ngày 20/3.

Tiếp sức cho chiến sĩ mới trong những ngày huấn luyện
Đỡ đầu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 20/4, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tới thăm, động viên và nhận đỡ đầu cháu Hồ Thị Nhuận (sinh năm 2009) học sinh lớp 3 Trường tiểu học Hồng Trung, xã Hồng Trung, huyện A Lưới.

Đỡ đầu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn
Return to top