ClockThứ Hai, 30/07/2018 18:01

Bắt tạm giam đối tượng trộm tài sản tại Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Chiều 30/7, Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Xuân Sơn (SN 1989), trú tại Hương Sơn (Hà Tĩnh) vì đã có hành vi trộm cắp tài sản tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Cảnh giác với nạn trộm cắp ở bệnh viện

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng, lợi dụng chị Nguyễn Thị Thu Ý (SN 1992),  trú tại huyện Triệu Phong (QuảngTrị) - là người nhà của bệnh nhân ngủ say tại hành lang Khoa Tim mạch, Sơn lấy trộm túi xách của chị Ý để trên đầu, bên trong có điện thoại và nhiều tài sản có giá trị khác.

Trong lúc thực hiện hành vi, Sơn bị lực lượng bảo vệ Bệnh viện Trung ương Huế phát hiện, bắt giữ, giao cho Công an phườngVĩnh Ninh (TP. Huế) xử  lý.

Đối tượng Phan Xuân Sơn 

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận thêm, trước khi bị bảo vệ phát hiện đã thực hiện trót lọt một số vụ trộm cắp tài sản của người nhà các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Được biết, Sơn là đối tượng vừa đến TP. Huế và từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, trước đó đã đi tù về.

Công an TP. Huế cũng ra thông báo ai là bị hại mất trộm điện thoại hiệu HTC, liên hệ với đội điều tra tổng hợp theo số máy: 0234.3823279 hoặc gọi trực tiếp điều tra viên theo số điện thoại: 0935532325 để làm các thủ tục cần thiết.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

Ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3
Return to top