ClockThứ Bảy, 14/04/2018 10:52

Bắt tên trộm có 6 tiền án

TTH.VN - Sáng 14/4, Trung tá Bùi Quang Tri, Đội trưởng Đội Cảnh sát 113, Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh cho biết, lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh 113 đã bắt giữ đối tượng “siêu trộm” có 6 tiền án.

Mượn xe ô tô của bạn để đi trộm tài sảnBắt hai con nghiện trộm cắp hàng loạt xe đạp điệnCảnh giác trộm đột nhập công sở

Tối 13/4, tại quán nhậu DMZ, phường Phú Hội (TP. Huế) do cần tiền tiêu xài, Cao Đăng Vũ (SN 1980), trú tại Lộc Bổn (Phú Lộc) la cà đến quán với mục đích phát hiện ai sơ hở để lén lút trộm cắp tài sản.

Đối tượng Vũ tại cơ quan công an 

Khi phát hiện chị H. để túi xách ở ghế để chụp ảnh cùng bạn thì Vũ đã lấy trộm tài sản gồm: 1 điện thoại di động Iphone 6 Plus, 100 USD, hơn 1 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài sản, giấy tờ tuỳ thân khác.

Ngay sau đó, người dân phát hiện tri hô và truy đuổi Vũ. Cùng lúc đó, trên đường tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trước thềm Festival Huế 2018, lực lượng phản ứng nhanh 113, Công an tỉnh nhận tin báo nhanh chóng phối hợp truy bắt Vũ.

Tài sản mà Vũ trộm của chị H.

Khi Vũ chạy đến cầu vượt, đường Nguyễn Tất Thành (Hương Thuỷ) thì bị người dân và Cảnh sát 113 phối hợp khống chế, bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Vũ đã bước đầu khai nhận về hành vi trộm cắp tài sản.

Được biết, Vũ mới ra tù tháng 10/2017 và chưa được xoá án tích, nhưng vẫn tiếp tục cướp giật tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP. Huế củng cố hồ sơ xử lý theo qui định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án

Ngày 7/12, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Hòa (SN 1990), Nguyễn Quang Trung (SN 1991, cùng trú tại phường Phú Hậu, TP. Huế) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án
Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học

Kết thúc những tháng ngày nghỉ hè, một mùa tựu trường mới nữa lại bắt đầu. Lợi dụng sự sơ hở của các trường và bậc phụ huynh chuẩn bị cho năm học mới, các đối tượng xấu đã trà trộn giả làm phụ huynh để lén lút thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học
Return to top