ClockThứ Ba, 20/12/2016 09:41

Bắt xe tải vận chuyển 2,75m3 gỗ lậu

TTH.VN - Sáng 20/12, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã bàn giao một lượng lớn gỗ là tang vật vừa bắt giữ cho kiểm lâm thị xã Hương Thủy để xử lý theo thẩm quyền.

Vào khoảng 4h sáng cùng ngày, tại km857+ 800 QL1A, thuộc địa phận xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT số 1 do đại úy Lê Viết Hoàng Anh làm tổ trưởng phát hiện xe tải chạy hướng Huế-Đà Nẵng không có đèn soi biển số.

CSGT bàn giao số gỗ cho Kiểm lâm Hương Thủy xử lý 

Sau khi dừng xe 75C- 05.331 do tài xế Dương Văn Xuân Thủy (trú đường Lê Quý Đôn, TP. Huế) điều khiển, lực lượng CSGT kiểm tra trên xe phát hiện đang chở 10 hộp gỗ cỡ lớn các chủng loại chua và đào với tổng khối lượng 2,75m3 không có dấu búa kiểm lâm.

Tài xế Thủy không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số gỗ trên và khai nhận chở số gỗ trên từ Bình Điền (thị xã Hương Trà) về Phú Lộc tiêu thụ.  

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

Ban Giám hiệu Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa có một hành động rất ý nghĩa khi trích tiền túi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" tặng cho sinh viên của trường.

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa
Mua vé mời học sinh xem phim “Đào, Phở, Piano”

Ban giám hiệu Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã tự bỏ tiền túi để mua vé mời 170 học sinh của trường đi xem bộ phim về đề tài lịch sử đang “hot” đó là “Đào, Phở, Piano”.

Mua vé mời học sinh xem phim “Đào, Phở, Piano”
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Phú Mậu mất trắng vụ hoa tết

Dù biết đánh cược với thiên tai nhưng người trồng hoa vẫn phải làm vì hy vọng thời tiết thuận lợi để có thu nhập

Phú Mậu mất trắng vụ hoa tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top