ClockThứ Hai, 22/02/2016 21:42

BĐBP tỉnh triển khai phong trào thi đua quyết thắng

TTH.VN - Ngày 22/2, tại Đồn Biên phòng Vinh Xuân, BCH Biên phòng tỉnh tổ chức triển khai phong trào thi đua quyết thắng năm 2016 đối với Cụm thi đua tuyến biển gồm Hải đội 2 Biên phòng và 6 Đồn biên phòng tuyến biển.


Các đơn vị cụm thi đua tuyến biển ký kết giao ước thi đua năm 2016

Với chủ đề "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng", các đơn vị trong cụm ký kết giao ước thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; tập trung quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên và của cấp mình. Đồng thời, nâng cao chất lượng các biện pháp công tác biên phòng, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trong cụm tuyến của các huyện nhằm bảo đảm giữ vững chủ quyền an ninh biên giới vùng biển.

Bên cạnh đó, mỗi đơn vị tiếp tục phấn đấu vận động kinh phí xây dựng 1 - 2 nhà tình thương cho các hộ giáo dân nghèo trên địa bàn đơn vị quản lý. Tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc “Tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia trong tình hình mới”.

                                                                               Bình - Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Yêu thương ở lại Ka Lô

Mồ hôi, công sức, trách nhiệm và yêu thương của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Thừa Thiên Huế đã “ở lại” với bản Ka Lô (huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông, Lào) để người dân nơi đây có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Yêu thương ở lại Ka Lô
Hết mình với nhiệm vụ

Thiếu tá Lê Trọng Hiếu, Máy trưởng Hải đội 2 biên phòng, là người có năng lực chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm rất cao trong thực hiện công việc, trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, là tấm gương góp phần cùng đơn vị xây dựng niềm tin trong lòng dân.

Hết mình với nhiệm vụ
Vươn tới những ước mơ

Nhiệm vụ nào cũng thực hiện thật tốt bằng khát vọng, nhiệt huyết của tuổi trẻ, Thượng úy Nguyễn Nhật Quang, Bí thư chi bộ, Chính trị viên Đại đội Huấn luyện, Phó Bí thư Liên chi đoàn, Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng bằng khen; được đề nghị xét tặng danh hiệu “Công dân tiêu biểu” của tỉnh năm 2021.

Vươn tới những ước mơ
Return to top