ClockThứ Ba, 27/03/2018 17:56

Bế giảng khóa đào tạo thiết kế sản phẩm quà tặng lưu niệm

TTH.VN - Hoạt động này được Trung tâm Khuyến công & Tư vấn phát triển công nghiệp phối hợp với Trường Đại học Nghệ thuật Huế tổ chức chiều 27/3 với sự tham gia của 50 học viên đến từ 33 cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng và lưu niệm trên địa bàn tỉnh.

Nâng cao năng lực thiết kế hàng thủ công mỹ nghệQuảng bá thương hiệu làng nghề tranh dân gian Sình và hoa giấy Thanh TiênHàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ “cõng” phí ký gửi

Các học viên được cấp giấy chứng nhận sau 5 ngày tham gia khóa đào tạo 

Với mục đích nâng cao năng lực thiết kế mẫu mã các sản phẩm quà tặng, lưu niệm, khóa đào tạo đã hướng dẫn các học viên, nghệ nhân xây dựng bố cục và thiết kế khung tranh, tạo mẫu sản phẩm từ vải zèng; cách tạo dáng mộc mỹ nghệ và đúc đồng; cách thiết kế sản phẩm và bao bì đóng gói; xây dựng nhãn hiệu và phương pháp tạo ra những mẫu bao bì đẹp mắt.

Sau 5 ngày đào tạo, các học viên được cấp giấy chứng nhận và tiếp tục nghiên cứu để thiết kế ra nhiều mẫu sản phẩm quà tặng, lưu niệm có mẫu mã tinh xảo và đẹp mắt đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top