Thể thao trong nước

Bế mạc giải cầu lông xã hội hóa lớn nhất Thừa Thiên Huế

ClockChủ Nhật, 25/08/2019 19:10
TTH.VN - Chiều 25/8, giải cầu lông các CLB Thừa Thiên Huế mở rộng tranh cúp Ẩm thực Trần lần III-2019 đã khép lại tại Trung tâm Thể thao tỉnh.

Hơn 350 VĐV tranh tài giải cầu lông các CLB Thừa Thiên Huế mở rộng


Ba CLB dẫn đầu toàn đoàn lên bục nhận thưởng

Sau 3 ngày tranh tài với những trận cầu gay cấn, hấp dẫn, kết quả, Huế Club đứng nhất toàn đoàn với 9 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ. Hai vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về CLB Vũ Bão 1 (3 HCV, 2 HCB, 5 HCĐ) và CLB Ẩm thực Trần (3 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ).

Ông Phan Thanh Hải, GĐ Sở Văn hóa & Thể thao cho biết: “Đây là giải thể thao phong trào được tổ chức theo hình thức xã hội hóa có quy mô lớn trong khu vực và cả nước với sự đồng hành của Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần và một số công ty khác; Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế; Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh và Báo Thừa Thiên Huế”.

“Bên cạnh cống hiến cho khán giả hàng chục trận cầu có chất lượng chuyên môn cao, đây là giải đấu quy tụ đông đảo VĐV các tỉnh, thành bạn tham dự, qua đó góp phần phát triển dịch vụ du lịch cũng như giúp các VĐV và người thân hiểu thêm về những nét đặc sắc của đất và người xứ Huế trong những ngày lưu lại trên đất Cố đô”, ông Hải chia sẻ.

Giải cầu lông các CLB Thừa Thiên Huế mở rộng tranh cúp Ẩm thực Trần lần III-2019 diễn ra từ 23-25/8, thu hút 365 tay vợt phong trào xuất sắc đến từ 27 CLB của Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành bạn, như: TP. Hồ Chí Minh, Quảng Trị, Đà Nẵng…, tranh tài ở 6 nhóm tuổi với 18 bộ huy chương. Tại giải, Thừa Thiên Huế góp mặt 220 VĐV đến từ 21 CLB cầu lông với mục tiêu có CLB lọt vào nhóm tranh chấp 3 vị trí dẫn đầu toàn đoàn.

Ở lần đầu tổ chức, CLB Hoàng Gia – Điện Lực (Thừa Thiên Huế) đứng nhất toàn đoàn. Lần tổ chức tiếp theo, CLB Phú Xuân (Thừa Thiên Huế) đứng thứ ba.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các giải thể thao “hồi hộp” trước COVID - 19

Bên cạnh việc CLB Bóng đá Huế tạm hoãn thi đấu tại giải hạng Nhất, trong 2 tháng 8 & 9, ở Huế sẽ diễn 13 giải thể thao cấp tỉnh và quốc gia. Và diễn biến phức tạp của COVID – 19 ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tổ chức các giải đấu này.

Các giải thể thao “hồi hộp” trước COVID - 19
Sức hút Bowling

Là môn thể thao đem đến nhiều hiệu ứng khi vừa vận động, giải trí, vừa tăng tính kết nối..., nên dù còn mới mẻ, Bowling vẫn được nhiều người Huế đón nhận...

Sức hút Bowling
Return to top