ClockThứ Năm, 18/07/2019 11:15

Bé tập làm lính cứu hỏa

TTH - Để ngày hè thêm ý nghĩa, ngoài cho con học các lớp kỹ năng về bơi lội hoặc năng khiếu như đàn, vẽ, dancing, tham gia các tour trải nghiệm làm nông dân, trồng cây… gần đây, nhiều phụ huynh còn đăng ký cho con tham gia chương trình tập huấn học cách sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Lớp học thú vị đó đã diễn ra mới đây do Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ thuộc Công an tỉnh tổ chức một cách chuyên nghiệp, không chỉ giúp các bé có thêm kỹ năng PCCC mà còn là dịp để nhiều phụ huynh cùng ôn luyện kiến thức và thực hành PCCC cùng con.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đáng yêu của các bé khi tập làm lính cứu hỏa qua chùm ảnh của CTV Khánh Đăng!

Chăm chú theo dõi cách sử dụng thiết bị chữa cháy

Chăm chú theo dõi cách sử dụng thiết bị chữa cháy

Trả lời các câu hỏi về PCCC

Tìm hiểu về vòi phun nước

Thực hành cứu hỏa

Thích thú khi được cầm vòi phun nước

Hào hứng với bình chữa cháy

Vượt chướng ngại vật

Vui đùa cùng cảnh sát PCCC 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều trẻ em thiếu kỹ năng sống

Những vụ tai nạn liên tiếp xảy ra trong đầu năm 2023 với nạn nhân là trẻ em cho thấy, trẻ em trong thời đại hiện nay đang quá thiếu về kỹ năng sống.

Nhiều trẻ em thiếu kỹ năng sống
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh

Ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Thừa Thiên Huế đặc biệt chú trọng giáo dục, rèn luyện kỹ năng sống (KNS) cho học sinh gắn với thực hiện Thông tư 04/2014/TT - BGD về quy định quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa của Bộ GD&ĐT (gọi tắt là Thông tư 04).

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh
Return to top