ClockThứ Sáu, 09/11/2018 09:06

Bệnh viện bay Orbis tiếp tục hỗ trợ chăm sóc mắt cho trẻ

TTH.VN - Đó là thông tin từ bác sĩ Pham Minh Trường, Giám đốc BV Mắt Huế sau khi tiếp, làm việc với đoàn công tác Tổ chức Orbis Quốc tế từ ngày 6 đến 8/11.

Bệnh viện Mắt Huế: Đạt chất lượng bệnh viện xuất sắcBệnh viện Mắt: Đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnhNgười Việt Nam đầu tiên được Quốc tế vinh danh “Anh hùng chống mù lòa”Bác sĩ Trường & Giải thưởng Eye Health HeroesTiếp nhận thiết bị chữa bệnh về mắt ở khu vực Bắc miền Trung

Thông qua các buổi làm việc, thảo luận, Bệnh viện Bay Orbis tiếp tục đề ra kế hoạch thực hiện Dự án "Phát triển dịch vụ chăm sóc mắt trẻ em ở các tỉnh miền Trung" tại Huế vào năm 2019 với các hoạt động như đào tạo thực hành cầm tay chỉ việc; khám và thực hành trên mô hình cho các học viên kiến tập; bài giảng của các chuyên gia với các ca nghiên cứu điển hình; hội nghị và hội thảo chuyên đề về nhãn khoa; phẫu thuật và điều trị laser cho các bệnh nhân...

Lãnh đạo BV Mắt Huế đón, làm việc với đoàn

Bệnh viện viện bay của Orbis là công cụ đào tạo nhãn khoa độc đáo, duy nhất với đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới. Bệnh viện bay của Orbis bắt đầu năm 1982, đến nay đã thực hiện hơn 250 chuyến bay đến hơn 90 nước. Thời gian gần đây, bệnh viện này đã thực hiện 6 chuyến tại Việt Nam; trong đó lần đầu tiên triển khai tại Huế vào năm 2015.

Đoàn công tác Bệnh viện Bay Orbis trao đổi cụ thể kế hoạch thực hiện tại Huế vào năm 2019

Để chuẩn bị cho kế hoạch thực hiện vào năm 2019 tại Huế, dịp này, đoàn công tác Bệnh viện bay của Orbis tổ chức nhiều cuộc họp tham vấn các sở, ngành, đơn vị liên quan địa phương để hỗ trợ các thủ tục về an ninh, xuất nhập cảnh cho tổ bay, nhân viên, bác sĩ và trang thiết bị; phê duyệt cho các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước đưa tin về hoạt động thực hiện tại Huế.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai

Theo tin từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hơn 100 nhà lãnh đạo toàn cầu vừa lên tiến kêu gọi các chính phủ nhanh chóng thống nhất để đạt được một thỏa thuận quốc tế đầy tham vọng và công bằng nhằm tăng cường sự chuẩn bị chung của thế giới và ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai

TIN MỚI

Return to top