ClockThứ Hai, 04/07/2016 20:44

Bệnh viện Hương Trà triển khai phẫu thuật cắt amydal gây mê

TTH - Sau một thời gian chuẩn bị, với sự hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật của Bệnh viện Trung ương Huế, kíp phẫu thuật của Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà triển khai thành công phẫu thuật cắt amydal gây mê.

So với phẫu thuật bằng phương pháp gây tê, phương pháp gây mê có nhiều lợi ích: an toàn, hiệu quả, đỡ chảy máu và sang chấn tinh thần sau khi cắt; thời gian nằm viện ngắn hơn, sau 2 đến 3 ngày, bệnh nhân có thể ra viện; có thể thực hiện được ở mọi lứa tuổi.

Xuân Hồng 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế

TIN MỚI

Return to top