ClockThứ Bảy, 10/08/2019 09:10

Bệnh viện Mắt chính thức hoạt động theo phương thức tự chủ tài chính

TTH.VN - Đó là thông tin do BS CK II Phạm Minh Trường, Giám đốc Bệnh viện (BV) Mắt cho biết sau khi công bố Quyết định số 1727/QĐ-UBND chiều 9/8 về việc trao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập theo Nghị định 43/2006/NĐ-CP.

Chị hộ lý không ham của rơiThành lập Trung tâm Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế

Khám điều trị mắt cho người già tại BV Mắt

BV Mắt là đơn vị sự nghiệp Y tế hạng II tuyến tỉnh trực thuộc Sở Y tế. BV được thành lập theo Quyết định số 2170/2005/QĐ-UBND của UBBND tỉnh ngày 4/7/2005 với chức năng triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn kỹ thuật về phòng chống, KCB về chuyên khoa mắt cho nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Những năm qua, BV tập trung xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực, phát triển nhiều kỹ thuật mới. Thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; xây dựng BV “Xanh-Sạch-Đẹp” theo chỉ đạo của Bộ Y tế, UBND tỉnh và Sở Y tế.

Tại buổi trao Quyết định nói trên, TS.BS Nguyễn Nam Hùng, Giám đốc Sở Y tế khẳng định, con đường tự chủ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của các cơ sở y tế, nhất là đơn vị y tế công lập. Mong rằng, lãnh đạo, cán bộ y, bác sĩ  BV mắt tiếp tục phát huy, đoàn kết, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, có "thương hiệu" tầm quốc gia.

Tin, ảnh: Hà Minh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Tạo tiền đề xây dựng một nền kinh tế tự chủ, hội nhập

Việc nâng cao năng lực chống chịu, tính tự cường của nền kinh tế, tạo tiền đề xây dựng một nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng và hiệu quả có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nước ta trong tình hình mới.

Tạo tiền đề xây dựng một nền kinh tế tự chủ, hội nhập
Linh hoạt trong điều hành chính sách tài chính ngân sách

Là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tại hội nghị tổng kết công tác tài chính, ngân sách, giá cả năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 do Sở Tài chính tổ chức ngày 8/1.

Linh hoạt trong điều hành chính sách tài chính ngân sách

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top