ClockThứ Năm, 12/04/2018 09:23

Bệnh viện Thái Lan mặc trang phục truyền thống cho trẻ sơ sinh để chào đón lễ hội té nước Songkran

TTH - Tại một bệnh viện tư ở Bangkok (Thái Lan), tất cả các nhân viên y tế và trẻ sơ sinh đều mặc trang phục truyền thống nhằm hưởng ứng lễ hội té nước Songkran, dự kiến sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 13/4 tới đây.

Thái Lan theo đuổi chiến lược kinh tế chung với các nước láng giềng CLMVThái Lan chính thức mở dịch vụ bán vé tàu trực tuyếnThái Lan chính thức có quốc vương mới

Y bác sĩ và trẻ sơ sinh mặc trang phục truyền thống để chào đón lễ Songkran. Ảnh: The Nation Thailand News

Cụ thể, trong suốt những năm gần đây, tất cả các trẻ em sơ sinh tại bệnh viện Paolo Memorial Chokchai 4 đều được các y, bác sĩ mặc nhiều loại trang phục nhân dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước Thái Lan. Lễ hội Songkran 2018 sắp diễn ra, các y tá đã chuẩn bị nhiều mẫu trang phục truyền thống khác nhau cho từng em. Sau khi khoác lên người những bộ áo quần truyền thống, các em sẽ được nhiếp ảnh gia chụp hình lưu niệm để chúc mừng các gia đình và chào đón các thiên thần đến với thế giới.

Được biết, Songkran là ngày tết cổ truyền mừng năm mới của xứ sở chùa vàng. Vào những ngày diễn ra lễ hội, người dân sẽ mặc trang phục truyền thống, dọn dẹp nhà cửa, té nước vào người cao tuổi để tỏ lòng tôn kính và té nước lên nhau để chúc mọi người nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ CNA, The Nation Thailand News & Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Thắt lưng Lacoste: Món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục

Khởi sinh từ nhiều thập kỷ với công năng giúp cố định vị trí quần, định hình phom dáng. Sau đó, thắt lưng dần được ưu ái với những chất liệu đa dạng, thiết kế độc đáo, trở thành món phụ kiện thời trang “top đầu” trong lòng nam giới. Và thắt lưng Lacoste cũng không ngoại lệ, trở thành mặt hàng được săn đón không kém cạnh gì “người anh em” áo polo. Vậy hãy cùng xem nhờ đâu mà chúng lại được lòng phái mạnh như thế nhé.

Thắt lưng Lacoste Món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top